Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Trải nghiệm thực tế ảo với bộ điều khiển chân Stompz


Các nhà nghiên cứu đang nỗ lực giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thực tế ảo nhập vai hơn. Tai nghe VR có thể làm cho các game thủ chìm đắm trong thế giới game. Và không chỉ đừng lại ở đó, một số công ty đã cố gắng thêm chuyển động cho tai nghe VR bằng cách ghép nó với một máy chạy bộ. Điều này dẫn đến việc khi bạn di chuyển thì các nhân vật trong game cũng sẽ di chuyển theo. Tuy nhiên nếu bạn không muốn bị giới hạn trên máy chạy bộ thì có thể đến với bộ điều khiển chân Stompz.



Bộ điều khiển chân Stompz

Bộ điều khiển Stompz hoạt động với màn hình head-mounted cho phép kết nối với đầu vào USB. Tai nghe VR như Oculus rift, Google Cardboard, Razer,…đều được tương thích với bộ điều khiển chân Stompz. Bằng cách này khi bạn di chuyển bàn chân, các nhân vật trong game cũng sẽ chuyển động theo.


Một thiết bị chuyển động 9 trục trược tích hợp, giúp theo dõi các chuyển động bàn chân của bạn. Bluetooth đóng vai trò như một phương tiện để kết nối thiết bị với máy tính. Stompz có thể được sử dụng để chơi game, tập thể dục và cũng dùng để thăm dò. Đặc biệt giao diện dành cho người dùng rất đơn giản.

Bộ dụng cụ bao gồm 2 bộ điều khiển chuyển động, 1 máy thu USB, 2 clips, 2 dây, USB mini để sạc cáp USB, và gói quà tặng của Stompz.

Chiến dịch Kickstarter

Công ty Stompz VR đang thực hiện một chiến dịch Kickstarter để huy động vốn cho dự án này. Tổng kinh phí mục tiêu là 100.000$, trong đó tại thời điểm này đã đạt 8275$. Việc gây quỹ sẽ kết thúc vào ngày 10 tháng 4 năm 2015. Nếu muốn sở hữu một bộ điều khiển chân Stompz, bạn có thể đặt hàng gây quỹ tại trang Kickstarter.
Sctvbox.com - Android tv box
http://kinhthucteao.asia/
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét