Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Download ứng dụng Go Show


App Go Show cho kính thực tế ảo là một ứng dụng giúp bạn xem phim 2D hoặc 3D như trong môi trường thực tế ảo sử dụng smartphone và kính thực tế ảo.Mới đây nhà phát triển của Go Show, Sam Genhardt đã mở một chiến dịch trên Kickstarter vận động mọi người ủng hộ để ông có thể tiếp tục thiết lập nhiều tính năng hơn nữa cho App này. 


Gebhardt hi vọng có thể thêm các chức năng tùy biến, hỗ trợ đa dạng các kênh truyền thông đa phương tiện và nhiều chức năng hơn nữa vào GO Show.



Go Show là ứng dụng cho phép người sử dụng có thể xem các bộ phim hay video trong môi trường phim thực tế ảo với smartphone và thiết bị hỗ trợ thực tế ảo khác. Nhà phát triển Gebhardt lập kế hoạch sử dụng các cam kết để lập quỹ xây dựng môi trường nhà hát hỗ trợ các thiết bị iOS, truyền thông tin qua các kênh YouTube, Hulu, …
Giống như các ứng dụng thực tế ảo dành cho điện thoại khác, Go Show sử dụng các con quay hồi chuyển và gia tốc của smartphone để tái tạo các hoạt động theo dõi của đầu tạo cảm giác cho người sử dụng. Người dùng sử dụng ánh mắt để điều khiển các trạng thái như ngừng, tua, chuyển tiếp,.. Nhà phát triển của ứng dụng này Gebhardt dự kiến sẽ thêm các nhiều tính năng khác vào giao diện này đồng thời có thể điều chỉnh vị trí màn hình, ống kính và lọc điểm ảnh để Go Show thực sự trở thành nhà hát thực tế ảo trong tầm tay ban.


google play
Sctvbox.com - Android tv box

Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét