Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Skyworld dành cho Steam VR tung trailer hấp dẫn


Ngay sau khi được Valve và HTC công bố tại hội nghị các nhà phát triển game GDC vào tuần trước, Steam VR đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng những người đam mê công nghệ thực tế ảo. Đến nay, Skyworld – một trò chơi khai thác được tính năng không gian theo dõi của SteamVR- sắp xuất hiện.



Dưới đây là đoạn trailer đầu tiên của của Skyworld, hứa hẹn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Trò chơi được xây dựng cho nền tảng Steam VR của Valve, được phát triển bởi Vertigo Games và sẽ phát hành vào cuối năm 2015.

Nếu bạn biết về game Populous được phát hành vào năm 1989 thì sẽ không khó để nhận ra sự tương tự giữa Populous và Skyworld. Bạn sẽ trở thành người thừa kế duy nhất của đế chế Rồng lừng lẫy một thời. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp các Skyworld – những mảnh vỡ của thế giới đã bị hủy diệt bởi các phù thủy hùng mạnh và độc ác. Với vương trượng được kế thừa từ vua cha, các phép thuật mạnh mẽ và cuốn sách phép thuật. Một thế giới xinh đẹp nhưng đầy thách thức. Liệu bạn có thể hoàn thành được nhiệm vụ và chế ngự được con rồng?



Thế giới trong trò chơi được xây dựng dựa theo những nền văn minh cổ điển và được chăm chút ở khâu thiết kế nên hết sức đẹp mắt. Nhờ khai thác thế mạnh là chế độ theo dõi phòng không gian thực tế ảo của Valve, bạn có thể tận hưởng cảm giác đi bộ ở trên không hệt như một vị thần.


Đại diện của Vertigo Games – Richard Stitselaar – đã phát biểu: "quá trình phát triển Skyworld có sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Steam VR của Valve. Chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ và tinh tưởng của họ trong thời gian gần đây, và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến một sản phẩm tốt nhất để trải nghiệm công nghệ thực tế ảo."

Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét