Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Airbus sáng chế mũ bảo hiểm thực tế ảo VR dành cho hành khách


Nhà sản xuất máy bay thương mại lớn hàng đầu thế giới Airbus đã vừa đệ trình bằng sáng chế về một hệ thống thực tế ảo (VR) dành cho hành khách đi máy bay . Theo mô tả sáng chế, hành khách trên máy bay Airbus sẽ có thể đeo một thiết bị VR đeo đầu, trông giống mũ bảo hiểm hơn là kính thực tế ảo VR của Samsung hay Oculus Rift.


Thiết bị thực tế ảo của Airbus sẽ “cách ly cảm quan” của người đeo với môi trường bên ngoài , giúp họ quên đi sự thiếu thoải mái của ghế ngồi và các chuyến bay dài. Thiết bị tích hợp một màn hình quang điện tử (opto-electronic), tai nghe chống ồn, một thiết bị phát nhiều loại mùi hương và một túi khí nhỏ để đảm bảo an toàn cho người đeo khi máy bay dằn xóc. 



Ngoài ra, người đeo còn có thể điều khiển nội dung bằng một bàn phím ảo tích hợp trên bàn ăn và thao tác qua một đôi găng tay cảm nhận chuyển động.

Công nghệ trên không được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường và Airbus cũng chưa có kế hoạch thương mại hóa ý tưởng, họ chỉ đăng ký sáng chế để bảo vệ sở hữu trí tuệ.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét