Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tính năng mới Tour 360 trên Horus VR Cinema


Nhóm nghiên cứu và phát triển của RNG xin được giới thiệu với tất cả fan hâm mộ của thực tế ảo tính năng mới Tour 360. Đây là tính năng mới dự kiến sẽ xuất hiện trên app Horus VR Cinema phiên bản mới nhất.
Ứng dụng video 360 độ là một trong những ứng dụng hot nhất trong ngành công nghệ thực tế ảo hiện nay. Với việc Youtube cho phép người dùng upload các video 360 độ đã chứng tỏ là một trong những công nghệ then chốt và là tương lai của thực tế ảo.
Tính năng mới Tour 360 cho phép người trải nghiệm cảm giác không gian 360 độ chỉ với một kính thực tế ảo và một smartphone màn hình 2k.
Sau đây SCTVBOX xin được giới thiệu với các bạn một vài bản demo của tính năng mới này. Các bạn có thể truy cập link dẫn và tải về điện thoại của mình.

Music 360


Link tải: http://goo.gl/mQWccm

Tour du lịch 360


Link tải: http://goo.gl/4UDHW4

Liveshow của Volbeat


Link tải: http://goo.gl/Au6LKF

Du lịch khinh khí cầu


Link tải: http://goo.gl/O0Jh0O


Trên đây mới chỉ là những bản Demo cơ bản nhất. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản chính thức của tính năng mới này.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét