Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo của Star wars


Dự án đầu tiên của thiết bị này là trải nghiệm cùng Công viên khủng long (Jurassic Park) sẽ được thử nghiệm với kính thực tế ảo Oculus Rift.Industrial Light & Magic và công ty mẹ Lucasfilm đã thành lập ILM Experience Lab (ILMxLAB) để chuyên nghiên cứu các nội dung 3D - đặc biệt là những trải nghiệm từ Star Wars; bao gồm thực tế ảo, thực tế tăng cường, trải nghiệm điện ảnh, lĩnh vực giải trí và các nền tảng tương lai.



Giám đốc điều hành Lucasfilm kiêm chủ tịch ILM, bà Lynwen Brennan trả lời phỏng vấn cho tờ The Hollywood Reporter rằng: “Mọi thứ đều giống như những gì ta nghĩ”. “Điều tuyệt vời nhất trong công nghệ thực tế ảo Star Wars là có rất nhiều câu chuyện vẫn chưa được khám phá. Chúng tôi không giới hạn nó. Chúng tôi sẽ kể tất cả những câu chuyện ấy - đó là một trong những nguyên tắc chính của chúng tôi - theo quan điểm và cảm xúc”. Bà cho biết thêm thiết bị này sẽ tạo ra những hình ảnh và hành động siêu thực và sẽ làm việc trên Disney-owned IP, chắc chắn sẽ bao gồm cả vũ trụ Marvel cũng như các bộ phim của Pixar.


Brennan nói rằng họ sẽ bổ sung thêm nhân viên, đặc biệt là trong bộ phận kỹ thuật. Bà cũng nhấn mạnh rằng công ty đang tích cực đầu tư vào đồ họa thực tế, nền tảng cho mọi trải nghiệm cũng như chất lượng âm thanh.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét