Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Dự án Beyond cùng với video 3D 360 độ cực đẹp


Dự án Beyond là dự án camera 3D 360 độ đầu tiên của thế giới với những bức ảnh và video luồng omniview 3D cực đẹp có độ phân giải cao. Beyond giúp bạn đến bất cứ đâu và tham dự bất kỳ sự kiện nào mà bạn muốn.Chúng tôi chụp những bức ảnh lập thể xen kẽ và kết hợp với công nghệ 3D để tạo ra những bức ảnh thực tế ảo y hệt như nhìn bằng mắt thường, nhưng thiết bị lại vô cùng nhỏ gọn.



Beyond là một trong số những dự án thú vị nhất của chúng tôi. Đây là phiên bản đầu tiên và chúng tôi đang nổ lực để hoàn thiện nó. Sau khi hoàn thành, chúng tôi hy vọng camera Beyond sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về những địa danh và sự kiện đặc sắc trên thế giới như thể bạn đang thực sự có mặt tại đó.


Hiện tại chúng tôi vẫn chưa sản xuất camera Beyond. Nhưng đừng lo lắng bởi bạn có thể xem những hình ảnh và video 3D 360 độ này thông qua kính VR (Gear VR). Bằng cách này, chỉ với kính VR bạn không cần chờ đợi mà có thể đi đến bất cứ đâu trên thế giới.





Chúng tôi đã đưa hệ thống camera ip Beyond đến những nơi xung quanh khu vực vịnh San Francisco, và có kế hoạch mở rộng ra toàn thế giới. Điều này sẽ mang đến cho người dùng khả năng di chuyển đến nơi bạn muốn ngay lập tức.

Khởi đầu của VR mới


Với dự án Beyond, kính VR sẽ ngày càng mở rộng cho phép người dùng ngay lập tức đến bất cứ đâu hay tham gia bất cứ sự kiện nào họ muốn. Người đi du lịch có thể gặp phải những bất tiện về sức khỏe hoặc môi trường. Nhưng dự án Beyond sẽ giúp người dùng thoát khỏi các hạn chế đó bằng cách kết hợp những trải nghiệm du lịch thực tế ảo và tận hưởng sự thoải mái ngay tại nhà.


Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét