Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Unity Technologies ra mắt phiên bản Unity 5.0

Cùng với việc ra đời kính thực tế ảo của các công ty lớn, Unity Technologies có trụ sở tại San Francisco đã cho ra mắt phiên bản Unity 5 mới nhất, mở đường cho việc phát triển game và trải nghiệm thực tế ảo.Unity Technologies là một trong những hãng công nghệ cung cấp hệ thống đa nền tảng cho các nhà sản xuất game. Mới đây hãng đã cho ra mắt phiên bản Unity 5 mới nhất.



Ông John Riccitiello, CEO của hãng khẳng định: "Ít nhất 90% hoặc 95% các phần mềm thực tế ảo hiện nay đều được thực hiện trên nền tảng Unity. Điều đó đủ cho thấy vị trí của chúng tôi trên thị trường. Các nhà sản xuất kính thực tế ảo đều hứa sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nếu bạn đã thử trải nghiệm các sản phẩm đến từ hãng Valve, Oculus hoặc thậm chí Microsoft HoloLens, bạn sẽ thấy chúng không chỉ tốt mà còn thực sự đáng ngạc nhiên. Chúng ta đang được thấy một ngành công nghệ khổng lồ đang không ngừng lớn mạnh. Và trung tâm của ngành công nghệ đó đang nằm trong tay các công cụ do Unity thiết lập.
Theo Riccitiello, ngành giải trí sẽ thay đổi với sự góp mặt ngày càng nhiều của công nghệ tăng cường thực tế ảo và thực tế ảo trong 4 đến 5 năm tới. Tuy nhiên công nghệ này vẫn còn đang trong giai đoạn trứng nước và chưa có sản phẩm nào của các công ty được chính thức có mặt trên thị trường.
Trong những năm qua hãng công nghệ Unity đã hợp tác với Oculus nhằm hỗ trợ các sản phẩm công nghệ của hãng này. Các hãng phát triển với doanh số dưới 100.000$ có thể tự do truy cập vào hệ thống Unity 5. Hoặc bạn cũng có thể mua giấy phép vĩnh viễn với giá 1.500 $ hoặc chi trả 75 $ một tháng.


Unity 5 hiện nay có 2 phiên bản: Unity Professional và Unity 5 Personal.
Phiên bản Unity 5 Professional có thêm nhiều chức năng mới với gói phân tích và các công cụ cho các studio lớn.
Phiên bản Unity 5 Personal được cung cấp miễn phí cho các nhà phát triển với doanh thu ít hơn 100.000 $/ năm. Phiên bản này có tất cả các công cụ cơ bản tuy nhiên không có gói hỗ trợ nâng cao.
Mặc dù hỗ trợ trên 21 nền tảng nhưng Unity 5 Personal không hỗ trợ Xbox 360.

Có gì mới trong Unity 5?

- Phiên bản Professional với rất nhiều tính năng mới như tạo phản chiếu, bóng, chiếu sáng.
- Hệ thống nền tảng âm thanh kết hợp hoàn toàn với Unity 5.
- Hỗ trợ nền tảng WebGL
Unity 5 được Riccitiello đánh giá là 'bước tiến lớn nhất trong lịch sử của công ty chúng tôi'.

Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét