Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Top sản phẩm kính thực tế ảo thông minh nổi bật

Từ khi Google khởi động dự án Google Glass, kính thông minh và thực tế ảo tăng cường đã thu hút sự quan tâm của các nhà phát triển trên thế giới nhờ tiềm năng ứng dụng cao trong cuộc sống, giải trí cũng như công việc. Không chỉ sử dụng để chụp ảnh, quay video, những chiếc kính còn được làm nhiều hơn nữa với khả năng tích hợp thực tế ảo tăng cường, cho phép con người tương tác với các đối tượng 3D.



Dưới đây là danh sách 10 sản phẩm kính thực tế ảo thông minh và thực tế ảo tăng cường sẽ phổ biến trong tương lai:

1.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường CastAR

CastAR bao gồm một cặp kính và một bề mặt để quét, thêm một camera ở giữa kính để quét xung quanh. Giờ thì bạn không cần phải giữ một màn hình và chỉ vào các biểu tượng AR nữa. Chỉ việc đeo kính và cả thế giới ảo đang ở ngay trước mặt bạn.



CastAR trở nên độc đáo bởi bộ phận mới gọi là Magic Wand. Nó giúp bạn tương tác với thế giới ảo tăng cường và có thể di chuyển một đối tượng trong thế giới đó. Từ đó bạn sẽ có được những trải nghiệm giống như đang chơi một trò chơi thực tế.
Giá dự kiến của CastAR từ 290$-765$


2,Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Moverio BT-200

Moverio BT-200 là tai nghe thực tế ảo tăng cường có khả năng xem nội dung dưới dạng HD (có hỗ trợ 3D). Tai nghe này đi kèm với một camera phía trước, một bộ cảm biến động, tích hợp âm thanh Dolby Digital Plus, GPS, microphone, la bàn và máy chiếu.



Không giống như kính thực tế ảo tăng cường không dây thì Movierio BT-200 luôn cần phải được kết nối với một thiết bị Android. Cũng nhờ vậy BT-200 có thể sử dụng đến 6 tiếng, kết hợp với thông số kỹ thuật rất ấn tượng như bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, 1GB RAM, điều khiển âm thanh Dolby Digital và hệ thống Android chạy trên Ice Cream Sandwich.
Giá bán dự kiến: 699$

3.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Meta

Meta đang tập trung hướng vào những gì Google Glass không có khi sử dụng Meta cho phép bạn tự do thao tác các đối tượng 3D. Đồng thời chỉ với một mảnh giấy, bạn có thể thoải mái phát đoạn video lên đó; biến nó thành một màn hình máy tính linh hoạt.



Nếu bạn muốn nâng cao khả năng làm mô hình 3D thì Meta là lựa chọn tốt nhất. Thông số kỹ thuật bao gồm bộ theo dõi chuyển động, màn hình HD 3D, âm thanh vòm 3D, camera và ống kính chất lượng cao.
Giá bán dự kiến từ 667$ -3650$

4.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Vuzix M-100

Tương tự Google Glass, Vuzix M-100 là loại kính thông minh giúp chuyển những thông tin trực tiếp từ màn hình hiển thị đến người dùng. Vuzix M-100 còn đi kèm với tính năng xử lý direct-onboard với một camera để giúp chụp và hiển thị thực tế ảo tăng cường. Tuy nhiên, Vuzix M-100 tập trung dành cho doanh nghiệp, thương mại và các ứng dụng y tế.



Vuzix M-100 có khả năng tương thích với hàng ngàn ứng dụng Android. Đồng thời cũng bao gồm các phần mềm Nuance Communication speech-to-text giúp hoàn thiện hệ thống đọc bằng giọng nói M-100.
Giá bán dự kiến: 999$

5.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Laster SeeThru

SeeThru tuyên bố là kính thực tế ảo không dây đầu tiên và thay vì dùng một camera để thu thập thông tin về môi trường xung quanh, nó hoạt động dựa trên chuỗi GPS giúp định vị.



SeeThru tập trung vào các môn thể thao và các hoạt động như nhảy dù, du thuyền, xe đạp… SeeThru giúp định vị và cung cấp thông tin trực tiếp cho bạn bất cứ khi nào. Ngoài ra, SeeThru còn đi kèm với các tính năng như mạng không dây và kết nối với điện thoại thông minh, định vị, theo dõi và truy cập danh bạ điện thoại.
Giá bán ra: 399$

6.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Icis

Kính thực tế ảo tăng cường Icis trông giống như các loại kính bình thường khác nhưng điều này không có nghĩa là Icis không có camera. Thậm chí, Icis còn trang bị cả loa, microphone, pin, bảng mạch và các linh kiện khác.



Icis có thể dễ dàng kết nối với smartphone sử dụng Android, iOS và Windows bằng cách kết nối bluetooth. Hiện đang có một kế hoạch nhằm tạo ra một ứng dụng có tên là SocialFlo cho phép bạn chọn những ứng dụng mà bạn muốn nhìn thấy trong Icis.
Giá bán ra 220$

7.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường ORA-S

ORA-S là kính thực tế ảo tăng cường có độ phân giải lớn hơn và sáng hơn so với kính Google. ORA-S có 2 chế độ khi định vị hình ảnh ảo. Chế độ AR chuẩn cho phép bạn xem hình ảnh ở góc 0 độ và chế độ Glance Mode để người dùng có thể nhìn ở góc 20 độ. Để kích hoạt chế độ AR chuẩn bạn chỉ cần nghiêng màn hình bên phải lên trên và nghiêng xuống để về chế độ Glance Mode.



Sản phẩm đi kèm với một số tính năng và trang bị như âm thanh, microphone, cảm biến định vị, camera, Wi-fi, tốc độ 1,2 GHz lõi kép bộ vi xử lý ARM Cortex, bộ nhớ 1GB DDR, bộ nhớ 4GB Flash và sử dụng Android 4.2.2.

Giá bán ra: 949$

8.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường GlassUp

Điểm khác biệt của GlassUp so với các sản phẩm khác là thay vì sử dụng nhiều màu sắc, GlassUp chỉ chiếu hình trắng đen để nâng cao thời gian sử dụng pin.



GlassUp có thể sử dụng trong việc giúp đỡ những người khiếm thính và thậm chí còn hiển thị các màn hình dịch khi sử dụng các ngôn ngữ khác nhau.
Hiện giá bán dự kiến của sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

9.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường Atheer One

Đây là một sản phẩm kính thực tế ảo dành cho các smartphone và máy tính bảng, bao gồm hai màn hình ở mỗi bên mắt tương đương với một máy tính bảng 26-inch được đặt trước mặt bạn.



Atheer One chạy trên thiết bị Android và có thể sử dụng các tài nguyên 2D có sẵn trong Google Playstore để chuyển sang dạng 3D.
Giá bán dự kiến: 500$-850$

10.Kính thực tế ảo thông minh tăng cường K-Glass

Nét độc đáo của K-Glass là tập trung vào việc bộ não sẽ tái tạo môi trường xung quanh như thế nào khi nhận được thông tin từ mắt. Mô phỏng khả năng của não bộ bằng cách sử dụng một công nghệ gọi là Modem Attention Visual (VAM) để phân loại dữ kiệu có liên quan và không liên quan.



Do đó, K-Glass có thể mang đến cho người dùng thực tế ảo tăng cường thông minh hơn. Ví dụ như bạn đang muốn đi ăn và dừng lại bên ngoài một nhà hàng, K-Glass có thể gợi nhớ lại cho bạn về thực đơn của nơi này giúp bạn không phải lãng phí thời gian cố nhớ lại thông tin.
Giá bán dự kiến của sản phẩm này vẫn chưa được công bố.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: