Công nghệ này cần thiết hơn bao giờ hết.Trong tháng 5, Oculus khuyến khích các game thủ sử dụng GeForce GTX 970 hoặc tốt hơn nữa là GPU vì nó sẽ mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất với kính thực tế ảo Rift. Thật tuyệt vời khi có thể chơi game lái xe có độ phân giải âm thanh lên đến 2160x1200 và hiển thị ở mức 90Hz mà không hề xảy ra bất kỳ tình trạng bị trễ hay giật nào.
Tại GDC 2015, chúng tôi đã thông báo GameWorks VR là sự kết hợp của nhiều tính năng mới và nâng cao hơn, bao gồm:
- NVIDIA Multi-Res Shading (MRS) – Kỹ thuật đồ họa tiên tiến mới dành cho VR. Nhờ có NVIDIA MRS, mỗi phần của hình ảnh được phân giải và hiển thị trùng khớp với mật độ các điểm sẽ xuất hiện trong thế giới ảo. Công nghệ này sử dụng kiến trúc đa chiều của GPU GeForce GTX 980 Ti để tạo ra nhiều khung ảnh trong một lần. Từ đó sẽ mang đến những cải tiến đáng kể cho các game VR.
- VR SLI – Tăng hiệu suất cho các ứng dụng VR. Sử dụng nhiều GPU có khả năng giúp việc tạo ra âm thanh được diễn ra nhanh chóng. Bằng sự kết hợp giữa GPU và giao diện lập trình ứng dụng, VR SLI cho phép máy vi tính có thể sử dụng nhiều GPU hơn.
- Context Priority – Kiểm soát lịch sử GPU để hổ trợ các tính năng tiên tiến. Tính năng này sẽ khắc phục được độ trễ và điều chỉnh hình ảnh nhanh chóng hơn mà không cần tạo ra các khung hình mới.
- Direct Mode – Plug và play tương thích cho kính thực tế ảo. Với Direct Mode, các trình điều khiển đồ họa của NVIDIA sẽ nhận kính thực tế ảo như một màn hình hiển thị chứ không phải là màn hình máy tính. Điều này mang đến trải nghiệm xuyên suốt hơn.
- Front Buffer Rendering – Giúp các GPU thực hiện dễ dàng hơn, giảm độ trễ đáng kể.
Bản thảo của GameWorks VR SDK đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp VR như CCP Games, Epic Games, HTC, Oculus, và Valve. Nếu bạn là một nhà phát triển VR và đang quan tâm đến các SDK, thì hãy đến với trang phát triển GameWorks VRcủa chúng tôi.
Sctvbox.com - Android tv box
0 comments:
Đăng nhận xét