Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Những dự án Morpheus của Sony tạo đột phá tại triển lãm E3


Đến với Triển lãm Giải trí Điện Tử (Electronic Entertainment Expo – E3), Sony đã trình làng 4 trailer “sneak peek” về 4 tựa game PS4 thuộc dự án Project Morpheus – dự án về công nghệ thực tế ảo chất lượng cao của họ. Theo dự tính thì họ sẽ phát hành chúng vào đầu năm 2016.


Đầu tiên là RIGS, một game nhập vai bắn súng mang lại cảm giác như sự kết hợp giữa Halo và Mechwarrior 4. Game được phát triển bởi Guerilla Studios - những nhà sáng tạo series Killzone trên PlayStation, trụ sở tại Hà Lan.

Tiếp theo là Headmaster, game thực tế ảo được phát triển bởi Frame Interactive. Mấu chốt của trò chơi là dùng đầu để tung bóng vào lưới. Bên cạnh đó, Sony cũng thêm vào một vài hiệu ứng vui nhộn như làm cho quả bóng phát nổ khi nó chạm vào những chiếc hộp, chặn trước lưới một thủ môn bằng gỗ hay thả một con ngựa gỗ trước khung thành. Đây sẽ là một bài tập tốt cho các cầu thủ muốn rèn luyện kỹ năng đánh đầu của họ.

Dự án tiếp theo được công bố tại E3 là Wayward Sky. Là một platform game, Wayward Sky diễn ra trên một chiếc thuyền với những đường ống nước, những chiếc cần cẩu, những con robot và một chú gà. Trò chơi này gần giống với Ikarus của GearVR.

Cuối cùng là Godling, một tựa game phiêu lưu thực tế ảo của Solfar. Với giao diện là một khoảng đất nhỏ về cuộc sống của những cây nấm, bất chợt một mồi lửa ập đến kéo cả vùng đất chìm vào biển lửa. Và chúng ta chỉ có thể phóng đoán cho những gì xảy ra tiếp theo, hy vọng là Sony sẽ sớm cho ra mắt trailer chính thức về tựa game này.
  • Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo của Star wars

Có thể thấy Sony đầu tư rất nhiều cho việc phát triển các tựa game phù hợp với thiết bị thực tế ảo của họ. Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì mà Sony sẽ mang đến tiếp theo.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét