Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Người đàn ông thú vị và thiết bị thực tế ảo Virtual Boy


Tại hội nghị các nhà phát triển game GDC 2015, những người tham dự được thử những chiếc kính thực tế ảo mới nhất, trò chơi và các phần mềm thực tế ảo. Nhưng có một điều bất ngờ thú vị là sự xuất hiện của chiếc kính thực tế ảo từ năm 1995, Virtual Boy của Nintendo.Chủ nhân của chiếc Virtual Boy là Michael Borel, anh là một nghệ sĩ và hiện giờ công việc yêu thích của anh là chia sẻ với mọi người bộ sưu tập đồ sộ những trò chơi video cổ điển, đôi khi hơi khó hiểu.



Những phóng viên của Road to VR đã tiếp cận Virtual Boy cùng Micheal Borel và phát hiện ra những điều kỳ thú xung quanh người đàn ông thú vị và sản phẩm tưởng chừng như đã quá thời này. Thật sự đáng ngạc nhiên là công nghệ VR đã gần như hoàn thiện với sản phẩm của Nintendo.

Hoàn toàn di động

Không giống như hầu hết các thiết bị hiện nay cần phải có một máy tính hoặc smartphone đi kèm, Virtual Boy là một hệ thống khép kín và hoàn toàn có thể di động. Nặng khoảng năm pound và sử dụng pin AA, Virtual Boy có thể cho bạn trải nghiệm liên tục đến 4 tiếng.

Hiển thị hai màu: Đỏ và đen



Virtual Boy cũng đã khá hoàn thiện với hiển thị hai màu sắc cần thiết nhất khi chơi game là màu đỏ và màu đen.

An toàn khi sử dụng


Tính năng tạm dừng tự động của Virtual Boy thực hiện tạm dừng trò chơi khi người chơi chơi liên tục được 10 phút. Điều này giúp giảm thiểu những tác động xấu đối với mắt người chơi. So với Virtual Boy, những thiết bị thực tế ảo mới ra có nhiều nguy cơ làm ảnh hưởng mắt người dùng hơn.

Bạn có thể mua ngay bây giờ

Trong khi chờ đợi các thiết bị như Oculus Rift và HTC Vive được chính thức bán ra, bạn có thể tìm và mua Virtual Boy một cách dễ dàng trên eBay. Bạn sẽ có những thời gian thư giãn thú vị với một hệ sinh thái những trò chơi hoàn chỉnh dành cho Virtual Boy.

Một số thông tin về Oculus Rift

Tại GDC, phóng viên của Road to VR đã có cơ hội thử Oculus Rift. Thiết bị này mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, trong những bản demo trải nghiệm đồ họa thế giới thực, môi trường trải nghiệm đôi khi mang lại cảm giác quá rộng lớn hoặc quá nhỏ và thỉnh thoảng có sự mất cân bằng. Việc tạo ra một cảm giác chính xác về quy mô và không gian có thể là một trong những thách thức khó khăn mà các nhà phát triển sẽ phải đối mặt.
Trong trải nghiệm với Oculus về đối mặt với khủng long T.Rex trong viện bảo tàng, hình ảnh thực sự sống động và khả năng theo dõi vị trí của họ thực sự rất tốt. Phải thừa nhận là đối với tính năng theo dõi vị trí, Oculus thực sự đánh bại Virtual Boy.


Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét