Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lytro mở rộng kinh doanh sang mảng thực tế ảo và video

Trong bối cảnh nhiều thiết bị kính thực tế ảo đã hoặc sẽ ra đời từ các hãng như Sony, Oculus, Samsung, LG, Valve, người tiêu dùng vẫn còn thiếu những công cụ để tự họ tạo ra những nội dung hỗ trợ VR. Chính vì thế, có rất nhiều tiềm năng để Lytro nhảy vào và sử dụng các kĩ thuật của mình để tạo ra một sản phẩm với giá hợp lý.


Lytro, công ty chuyên kinh doanh các dòng camera chụp trước lấy nét sau, vừa tiết lộ rằng họ sẽ mở rộng sang lĩnh vực thực tế ảo và video. Đây là hướng phát triển sắp tới mà công ty đề ra sau khi nhận được 50 triệu USD tiền đầu tư. 

Song song đó, Lytro cũng sẽ phải sa thải khoảng 25 đến 50 nhân viên. CEO Jason Rosenthal chia sẻ: “50 triệu là một con số lớn, nhưng không phải là không giới hạn. Chúng tôi phải đưa ra một số quyết định cực kì khó khăn”. Lytro chưa sẵn sàng để chia sẻ chi tiết về các sản phẩm VR mới của mình, nhưng họ hứa hẹn sẽ có vài bước phát triển trong thời gian gần.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét