Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tập chạy xe đạp trong thế giới thực tế ảo


Kính thực tế ảo đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người, từ việc chơi game, thể thao đến nghe nhạc. Hiện nay một công ty tại Ý đang sử dụng sản phẩm Widerun trong phòng tập thể dục của họ. Widerun là bộ sản phẩm mang đến những trải nghiệm đi xe đạp nhập vai. Người dùng có thể đi xe đạp trong nhà nhưng lại “cảm thấy” như thể họ đang chạy ngoài trời. Đối với những người đam mê xe đạp thì việc đạp xe trong phòng sẽ rất nhàm chán khi họ không thể nhìn thấy môi trường bên ngoài. Và giờ thì Widerun đã có thể giúp họ giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.



Widerun được xem như một huấn luyện viên xe đạp có kết nối với kính thực tế ảo. Nhà sản xuất đã tạo ra nhiều “thế giới ảo” hơn thông qua việc kết nối với phụ kiện thực tế ảo của Samsung và Oculus Rift. Nếu người dùng không có kính thực tế ảo thì có thể sử dụng một màn hình hiển thị bên ngoài, nhưng sẽ không được nhập vai như khi sử dụng kính. Ngoài ra Widerun còn có thể kết nối với kính thực tế ảo thông qua Bluetooth LE của điện thoại thông minh hoặc máy tính.
Từ việc tạo ra thế giới 3D với nhiều địa hình và sự thay đổi của các mùa trong năm, Widerun đã mang đến cho người dùng sự “nhập vai và những trải nghiệm đi xe đạp” thú vị hơn.
Đạp xe trong thế giới ảo được mô phỏng giống như trong thế giới thực. Do đó người dùng có thể tùy thích thay đổi tốc độ đạp xe nhanh hoặc chậm, Widerun sẽ truyền những thay đổi trong thế giới thực vào thế giới ảo.
Tuy nhiên, hiện tượng buồn nôn vẫn đang là mối lo ngại trong những trải nghiệm về huấn luyện xe đạp nhập vai này. Nhưng ta có thể hy vọng rằng kính thực tế ảo và Widerun sẽ khắc phục được vấn đề này.



Chiến dịch Kickstarter

Hiện nay nhà sản xuất đang thực hiện một chiến dịch Kickstarter gây quỹ cho Widerun. Để sản phẩm có mặt trên thị trường thì mục tiêu chiến dịch phải là £30,000, cho đến hiện nay đã đạt £7,412. Việc gây quỹ sẽ còn kéo dài đến ngày 2 tháng 5 năm 2015. Chỉ cần gây quỹ £300, bạn có thể đặt hàng để sở hữu một bộ Widerun đầy đủ.
Widerun đang cung cấp bộ phần mềm phát triển cho các nhà nghiên cứu. Hiện nay nhà sản xuất cũng đang có kế hoạch mở một cửa hàng trực tuyến, nơi mà các nhà nghiên cứu có thể bán các thế giới ảo dùng trong Widerun của mình. Mục tiêu chính của công ty là tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các tay đua.
Nếu bạn muốn có những trải nghiệm nhập vai khi đạp xe trong nhà, bạn có thể nghĩ đặt Widerun ngay hôm nay!
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét