Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lan truyền cảm hứng về thực tế ảo cho mọi người


Đến thời điểm hiện tại bạn nghĩ rằng tất cả mọi người đều biết về thế giới thực tế ảo? Sự thật không phải như vậy. Nhiều người vẫn cho rằng thực tế ảo không tồn tại hoặc họ chưa từng nghe biết về nó. Nếu bạn có niềm đam mê đối với thực tế ảo điều đó đồng nghĩa với bạn đang biết một bí mật tuyệt vời.


Khái niệm về một môi trường sống giống như trong bộ phim Ma trận có vẻ giống như một giấc mơ hơn là một sự thật hiển nhiên.

Chúng ta cần những người có cùng đam mê công nghệ thực tế ảo. Chúng ta cần các nhà phát minh, kỹ sư, nghệ sỹ, các nhà tiếp thị, game thủ bắt đầu sử dụng những sản phẩm của ngành công nghệ mới này. Đây chính là cách khiến cho ngành công nghiệp thực tế ảo tăng tốc nhanh hơn.
Vậy làm sao để truyền cảm hứng cho mọi người về công nghệ thực tế ảo? Sau đây tôi sẽ trình bày với các bạn các cách để thực hiện điều này.

1. Chia sẻ trên Blog về các trải nghiệm thực tế ảo của bạn


Viết Blog có thể gây khó khăn lúc đầu tuy nhiên nó sẽ có rất nhiều lợi ích về sau. Các bạn hãy đăng kí một tài khoản sau đó bắt đầu viết bài. Mới đầu bạn chỉ nên viết về những điều bạn thích về thực tế ảo. Hoặc bạn cũng có thể viết về lí do vì sao bạn đam mê thực tế ảo và cách nó sẽ thay đổi thế giới. Hoặc bạn có thể chia sẻ về trải nghiệm thực tế ảo đầu tiên của bạn.

2. Làm việc trong công ty thực tế ảo hoặc khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực này

Thực tế ảo là một ngành công nghiệp đang phát triển rất nhanh chóng. Có rất nhiều công ty đang phát triển kinh doanh về lĩnh vực này. Làm thế nào để bạn có thể kiếm việc làm trong công nghệ thực tế ảo. Hãy làm theo hướng dẫn sau:


1. Kiểm tra danh sách tìm việc làm của các công ty thực tế ảo tại AngelList.
2. Theo dõi các Blog thực tế ảo như UploadVR và RoadToVR và tiếp cận các công ty bạn mong muốn làm việc.
Tham gia vào các hãng này bạn có thể là một trong những người đầu tiên tham gia vào cuộc cách mạng thực tế ảo.

3. Tích cực chia sẻ các nội dung thực tế ảo

Chúng ta có một khối lượng đồ sộ các thông tin về thực tế ảo như các video, hình ảnh, các bài báo, ... Tuy có rất nhiều nguồn thông tin như vậy nhưng thực tế mọi người chưa biết nhiều về công nghệ thực tế ảo. Chia sẻ các nội dung về thực tế ảo là một trong những cách hữu hiệu nhất nhằm truyền cảm hứng về thực tế ảo cho những người xung quanh bạn để họ bắt đầu tham gia vào ngành công nghệ này.

4. Theo dõi các bài viết về thực tế ảo

Tôi đã viết một số lượng lớn các bài viết về bitcoin, các sản phẩm và tiếp thị. Các bài viết này trung bình thu hút từ 20.000 đến 40.000 lượt xem.
Hiện nay tôi đang bắt đầu viết về thực tế ảo. Mục tiêu của tôi là truyền cảm hứng cho mọi người về các tiềm năng của thực tế ảo và giải thích cho họ hiểu cách mà thực tế ảo thay đổi thế giới. Nếu bạn có niềm đam mê thực sự về thực tế ảo tôi có thể chia sẻ cho bạn những bài viết này. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi câu hỏi cho tôi tại đây.
Sctvbox.com - Android tv box

Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét