Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Trãi nghiệm lướt Facebook bằng kính thực tế ảo tại sao lại không ?


Theo như các thông tin của giới truyền thông do Facebook tiết lộ thì ứng dụng do mạng xã hội này phát triển để chạy trên kính thực tế ảo sẽ xuất hiện vào cuối năm 2015 này. Các bạn hãy cùng chờ đợi để được trải nghiệm nhé !Theo nhiều báo cáo trên các trang tin tức trên thế giới, Facebook đang tiến hành phát triển 1 ứng dụng có thể dùng trên kính thực tế ảo.Phát triển ứng dụng trên nền kính thực tế ảo là 1 phần trong kế hoạch khi mà facebook đã chi ra khoảng 2 tì USD để thâu tóm hãng công nghệ thực tế ảo Oculus.



Theo nhiều báo cáo thì hãng Oculus là hãng đi tiên phong trong công nghệ thực tế ảo nhập vai, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng các nhà phát triển tiền toàn thế giới. Theo như hãng Oculus công bố thì hãng đã nhận được hơn 75.000 đơn đặt hàng cho các thiết bị đeo dùng công nghệ thực tế ảo.
Mark Zuckerberg – CEO Facebook cho biết thêm, hãng sẽ phát triển mạnh các game nhập vai để làm tang trải nghiệm của người dùng khi chơi game trên Facebook. Ngoài ra Game ra, hãng cũng có rất nhiều dự án phát triển các trải nghiệm khác từ công nghệ của Oculus đem lại chẳng hạn như là : giúp những người dùng có thể nhanh chóng xem những trận bóng đá trên sân cố khi đang ngồi ngay tại nhà, mang lại trải nghiệm tốt như khi đang ngồi tại sân bóng đá xem trực tiếp, hoặc gặp mặt gia đình của mình ở rất xa, giúp những người xa nhà có thể kết nối, gặp mặt gia đình của mình trên toàn thế giới.



Trang Re/code dẫn lời của ông cox cho biết rằng, hiện trên Facebook người dùng chỉ có thế chép những mẫu tin nhỏ lẻ như hình ảnh, video hay những dòng trạng thái, nhưng trong tương lai, hãng công nghệ Facebook sẽ phát triển công nghệ thực tế ảo này trên các ứng dụng, giúp người dùng Facebook có thể phác họa một bức tranh thật là lớn và đầy đủ nhất trên Facebook, hoặc trải nghiệm khung cảnh 360 độ bên trong 1 chiếc máy bay chiến đầu ngay trên Facebook .

Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét