Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Chứng kiến sự tăng trưởng thần kỳ của thị trường thực tế ảo

Không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Oculus phát hành CV1 trong những tháng tới hay thiết bị kính thực tế ảo Samsung Gear sẽ được tung ra vào tháng sau. Do đó mà rất nhiều các dự đoán đã xảy ra với kết quả đầy hứa hẹn.Thị trường thực tế ảo được kỳ vọng sẽ tăng trưởng 13000% trong 3 năm tới, nhanh hơn tốc độ tăng trưởng của Iphone gần 5 lần.




Ông Mike Hayes – người đứng đầu bộ phận thương mại điện tử tại Mercia Fund Management cho rằng thị trường trò chơi thực tế ảo sẽ đạt mốc tăng trưởng khoảng 5 tỷ USD đến 6 tỷ USD trong hai đến ba năm tiếp theo.
Gần đây, một báo cáo mang tên “Virtual Reality: A Virtual Goldmine for Investors” được công bố bởi công ty tư vấnSophic Capital dự đoán rằng năm 2018 thị trường thực tế ảo có thể đạt 7 tỷ USD. Trong đó, thị trường phần cứng chiếm 2.3 tỷ USD và thị trường phần mềm chiếm 4.7 tỷ USD. Ngoài ra, bản báo cáo còn dự đoán doanh số của HMD sẽ tăng từ 200.000 USD đến khoảng 39 triệu USD trong vòng 5 năm.
Iphone là một trong những sản phẩm mang lại lợi nhuận khổng lồ chưa từng có, khi chính thức phát hành vào năm 2007,1.39 triệu bản đã được bán ra, 3 năm sau, con số đó được nâng lên thành 40 triệu bản, tăng hơn 2750% ... Nếu như để ý kĩ thì có thể thấy sự phát triển của thực tế ảo nhanh gấp 5 lần so với Iphone, việc bán HMDs dự đoán sẽ tăng đến 13150% trong vòng 3 năm.
Thực tế ảo sẽ tạo nên một cơn bão công nghệ chưa từng thấy.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét