Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Kính thực tế ảo Oculus Rift công bố thời gian bán ra thị trường


Cuối cùng thì Oculus Rift cũng chính thức công bố ngày bán ra thị trường là vào quý I năm 2016 cho các đơn hàng đã được đặt trước đó. Thực ra,Kính thực tế ảo  Oculus Rift chính là bản cải tiến của Crescent Bay chứ không phải của DK2.



Trong vài tuần tới, Oculus sẽ công bố bổ sung thêm vài chi tiết trong thông số kỹ thuật của Rift.
Trước đây, Palmer Luckey – người tạo ra Oculus VR và Rift, đã từng phát biểu trong cuộc phỏng vấn tại Oculus Connect 2014 rằng “Oculus Rift mang đến những trải nghiệm ngồi.” Ngày nay với hệ thống theo dõi mới được thiết kế trong Rift, người dùng có thể thực hiện cả hai động tác ngồi và đứng trong thế giới ảo VR.
Vài tuần tới, chúng tôi sẽ tiết lộ những chi tiết về phần cứng, phần mềm, đầu vào, nhiều thông tin khác về game VR và những trải nghiệm khi sử dụng Rift. Những thông số kỹ thuật này sẽ được chia sẻ trên blog Oculus.

Thực tế ảo sẽ phát triển trên nhiều lĩnh vực: game, phim, giải trí, truyền thông…Nếu bạn đang quan tâm đến việc tạo ra game hoặc các ứng dụng trong VR thì tất cả mọi thứ bạn cần là Rift và các ứng dụng có sẵn tại Trung tâm Nhà phát triển Oculus.

E3 chỉ là một bước ngoặc – tất cả chỉ mới bắt đầu.Mặc dù chưa có thời gian cụ thể nhưng Oculus Rift sẽ được bán vào khoảng giữa tháng Giêng và tháng 3 năm 2016.

Sctvbox.com - Android tv box

Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét