Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Khám phá vẻ dẹp tuyệt vời của tự nhiên bằng thực tế ảo


Jaunt hiện đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế các video trải nghiệm thực tế ảo. Hãng này đã phối hợp với hãng thời trang ngoài trời “The North Face” để tạo nên những video giúp người xem khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thế giới tự nhiên.
Bằng công nghệ điện ảnh thực tế ảo độc quyền của hãng, Jaunt có khả năng chụp ảnh ở 360 độ và họ đã theo chân các vận động viên toàn cầu Cedar Wright và Sam Elias của The North Face tham gia vào một hành trình xuyên qua công viên quốc gia Yosemite và Moab ở Utah.



Để chụp được những bức hình tuyệt đẹp, lưu giữ được vẻ đẹp tự nhiên và mang đến trải nghiệm khám phá những chiếc máy ảnh chuyên dụng của Jaunt đã được dựng trên những vách đá bấp bênh hoặc thâm chí là treo chênh vênh.

http://kinhthucteao.asia/

CEO của Jaunt cho biết: “Việc kết hợp với The North Face để ghi lại vẻ đẹp của công viên quốc gia đang là một trong những dự án mà chúng tôi yêu thích và tập trung nhất. Chúng tôi đang tạo ra một môi trường hoàn toàn mới cho giải trí. Và những gì ghi lại được ở Yosemite và Moab là ví dụ sống động về việc công nghệ thực tế ảo sẽ thay đổi cách chúng ta thưởng thức điện ảnh.”



Trong khi đó, phó giám đốc Marketing của hãng này cũng tuyên bố “The North Face VR đưa người xem đến Yosemite và Moab để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này và truyền cho họ cảm hứng lên đường, thực hiện hành trình khám phá của riêng họ.”
Việc sử dụng công nghệ thực tế ảo để giới thiệu sản phẩm và truyền bá thương hiệu đang ngày càng trở nên phổ biến. Một khi công nghệ VR cải thiện và các nhà sản xuất nội dung trở nên chuyên nghiệp hơn thì công nghệ này chắc chắn sẽ là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ.

Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét