Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Hệ thống theo dõi chuyển dộng Realm bước đột phá mới


Trong một dịp tình cờ xem tin tức, tôi đã biết đến “hệ thống theo dõi chuyển động Realm” và tôi cho rằng mình sắp được nhìn thấy một sản phẩm mới của Razer Hydra nhưng thực tế không phải vậy. Hệ thống theo dõi chuyển động Realm là một công nghệ hoàn toàn mới mà tôi chưa từng biết đến trước đây.Hệ thống theo dõi chuyển động Realm hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thú vị của Razer trong lĩnh vực của công nghệ thực tế ảo.



Dựa vào các hoạt động thường ngày như đi bộ, chạy và lên xuống cầu thang, các nhà phát triển đã nghiên cứu ra nguyên tắc kháng và ứng dụng nó vào hệ thống theo dõi chuyển động Realm. Để có thể đưa các hoạt động thực tế vào VR, hệ thống realm không được tích hợp trong bộ điều khiển theo dõi chuyển động mà nó gắn trực tiếp vào một vài bộ phận của người dùng. Hệ thống theo dõi chuyển động Realm được hoạt động dựa trên một thuật toán đặc biệt, kết hợp với việc theo dõi chuyển động trực tiếp và theo dõi chuyển động thông qua camera ip tương thích như Kinect hay webcam.



Kết hợp với dữ liệu, bộ cảm biến của Realm có thể đo chính xác chuyển động cũng như lực của các chuyển động đó. Mặc dù vậy, cho đến nay hệ thống theo dõi chuyển động Realm mới chỉ đang ứng dụng cho một số trò chơi như: Zombi Sushi, Boxing, Squat Box, Tennis, Wood chop và tập luyện thể thao.Những ứng dụng này mới chỉ là một phần nhỏ và tiềm năng ứng dụng của hệ thống theo dõi chuyển động Realm là rất lớn. Nếu bạn là một nhà phát triển khi đọc được bài viết này, tôi khuyên bạn hãy liên hệ và tham gia ngay vào dự án bởi những cơ hội phát triển mà nó mang đến.
Hiện nay hệ thống theo dõi chuyển động Realm đã được đưa lên trang Kick Starter, các bạn quan tâm có thể đăng kí tham gia vào dự án.Việc ra mắt phiên bản thương mại có lẽ chỉ là vấn đề thời gian và người dùng sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm sản phẩm độc đáo này.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét