Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

GoPro ra mắt siêu phẩm camera Hero 4 Session


Như vậy là đã gần 1 năm kể từ khi giới thiệu HERO 4 Black 4K, HERO 4 Silver thì giờ đây camera GoPro tiếp tục tung ra phiên bản mới với tên gọi là HERO4 Session. Phiên bản này cũng là mẫu action camera nhỏ và nhẹ nhất của GoPro từ trước tới giờ với những thay đổi rõ rệt trong thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm.Nếu bạn muốn sở hữu một máy ảnh của hãng GoPro thì Hero 4 Session sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Hero 4 Session nhỏ hơn 50% và nhẹ hơn 40% so với các phiên bản Hero 4 khác, kiểu dáng trang nhã, thiết kế linh hoạt, di chuyển thuận tiện.



Hero 4 Session tự hào có chất lượng hình ảnh tốt nhất của GoPro từ trước đến nay, quay video ở chế độ 1080p với tốc độ 60fps, chụp hình 8 MP, tốc độ chụp 0.5 giây ở chế độ Singlem Burst và Time Lapse. Điều này đã giúp mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Độ phân giải cao, tỷ lệ khung hình 720p120 và 960p100 cho phép phát chậm lại các hình ảnh một cách sắc nét và mịn màng.Có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 10m và có khả năng tương thích với tất cả kết nối phụ kiện GoPro hiện có.



Thao tác thực hiện trên Hero 4 Session cũng dễ dàng hơn, chỉ với duy nhất một nút bấm được sử dụng để thực hiện phần lớn các chức năng của máy ảnh, từ chụp ảnh, quay video tự động, cho phép chuyển tới chế độ chụp ảnh Time Lapse, và chỉ cần nhấn lại nút một lần nữa để lưu ảnh hoặc tắt máy.



Chế độ Auto Low Light thông minh thay đổi tốc độ khung hình dựa trên điều kiện ánh sáng cho hiệu suất ánh sáng tối ưu, cho phép bạn di chuyển giữa các môi trường từ sáng đến tối mà không cần phải điều chỉnh các cài đặt của máy ảnh.
Ngoài ra, Hero 4 Session có tính năng xoay ảnh tự động, điều chỉnh hướng chụp; hệ thống micro kép giúp giảm tiếng ồn, tăng cường audio capture, mang lại chất lượng âm thanh tối ưu trong mọi điều kiện môi trường.



Pin được tích hợp trực tiếp vào máy ảnh, có thể sử dụng liên tiếp trong vòng 2 giờ ghi hình. Bên cạnh đó, với việc tích hợp Wi-Fi và Bluetooth, bạn có thể kết nối với GoPro App để điều khiển máy ảnh từ xa bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, xem các nội dung mà bạn đã chụp, chia sẻ trên Instagram, Twitter, … hoặc thể truy cập nhanh đến các kênh GoPro
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét