Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Những tựa game chiến thắng trong cuộc thi Mobile VR Jam 2015


Cuộc thi Mobile VR Jam 2015 đã khép lại và danh sách “người chiến thắng” trong cuộc thi đã được công bố. Dưới đây là danh sách 27 tựa game thực tế ảo đoạt giải trong cuộc thi



SteamCrew VR


SteamSrew VR là một game khoa học giả tưởng với 2 người chơi, cùng nhau lái 1 chiếc tàu ngầm. Bạn cần phải tải trò chơi trên mỗi thiết bị thực tế ảo VR và điều khiển người chơi khác tránh đất liền hoặc khu vực tên lửa. Tựa game này đã giành giải thưởng tại Oculus’ top award cho hạng mục game thực tế ảo.

The Night Cafe: An Immersive Tribute to Vincent van Gogh



Đây là một trong những ứng dụng xuất sắc nhất của việc “trải nghiệm ứng dụng”. Cơ bản, bạn sẽ đi vào một thế giới được thiết kế theo phong cách của Vincent van Gogh. Nó như là một cuộc phiêu khi bạn đang say vậy.

DRIFT


Với hình ảnh độc đáo, người chơi điều khiển đạn (mô phỏng thực tế ảo) khi họ tìm ra mục tiêu của mình. Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn (hoặc ấn tượng hơn), người chơi có thể làm chậm thời gian để thu thập dữ liệu, điều khiển viên đạn vượt chướng ngại vật.

Daydream Blue



Daydream Blue đưa người chơi đến với sự thư giãn bằng cách câu cá. Với một con robot bên cạnh, bạn sẽ được câu cá, ngắm mây, hoặc chơi với robot. Đây như một thiên đường nghỉ ngơi cuối tuần vậy.

Colosse



VR là thiết bị trung gian tuyệt vời để đưa người dùng đến với những câu chuyện. Colosse mang những câu chuyện phong phú vào Gear VR, nó khiến chúng ta gợi nhớ đến game Shadow of the Colossus. Người dùng chỉ cần hướng ánh mắt của mình đến với mọi thứ diễn ra xung quanh họ. Khung cảnh hiện lên trong mắt họ sẽ rất tuyệt vời.

Along the Trail



Along the Trail đưa người dùng đến với cuộc trải nghiệm về miền quá khứ. Sở dĩ Along the Trail thực hiện được điều này là do nó được kết nối với các mạng xã hội như Facebook, nó cho phép người dùng “sống lại” những khoảnh khắc trong quá khứ.

Scorched Battalion



Nếu bạn đang tìm kiếm hành động với nhịp độ vừa phải, Scorched Battalion sẽ mang đến cho bạn điều đó. Về cơ bản, nó là một phiên bản thực tế ảo của game xe tăng cổ điển Scorched Earth, với nguồn cảm hứng lấy từ Thế chiến II, âm thanh sống động.

Neuralgia VR


Nếu bạn đang mong chờ một trò chơi đơn giản, không cần động não quá nhiều, Neuralgia chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Đây là một trò chơi mang tính đồng đội, bạn cùng đồng đội phải giải nghĩa các manh mối và tìm lời giải cho các câu đố.

Panopticon



Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của một cai ngục, Panopticon sẽ giúp bạn điều đó. Bạn sẽ phải để mắt đến các tù nhân và điều kiện sinh hoạt của họ, bạn cũng phải chắc chắn rằng không ai có thể trốn thoát trong ca trực của bạn.

Bazaar



Trong Bazaar, người chơi di chuyển trên một tấm thảm ma thuật, tấm thảm sẽ bay xuống khi phát hiện các đối tượng khác đang ẩn mình trong thiên nhiên. Và khi đối tượng biến mất, tấm thảm lại bay lên cao. Trò chơi này khá là vô nghĩa nhưng nó mang lại cảm giác vui vẻ cho người chơi.

Soundscape VR



Trong Soundscape VR, bạn và những người chơi khác sẽ hợp sức cùng nhau để sáng tạo ra các giai điệu, âm nhạc. Người chơi sẽ được kết nối với nhau qua một hệ thống trực tuyến của Soundscape hoặc cũng có thể chơi một mình nếu muốn.

Speech Center



Speech Center là một trải nghiệm thực tế ảo vô cùng độc đáo, nó giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông. Speech Center sẽ đưa bạn vào một căn phòng rộng lớn với hàng ngàn thính giả, bên cạnh đó huấn luyện viên sẽ cho bạn những lời khuyên để cải thiện kỹ năng của mình.

Atop the Wizard’s Tower



Atop the Wizard’s Tower là một trò chơi chiến thuật dạng phòng thủ. Với Atop the Wizard’s Tower, người chơi sẽ phải chiến đấu với kẻ thù ngay trên đỉnh tháp Wizard.

Maiden Chaos VR



Trong Maiden Chaos, bạn sẽ kiểm soát một cô gái nhỏ bé khi cô thổi bay những con robot trong một doanh trại quân sự. Tuy nhiên, trò chơi này đòi hỏi sự tương tác giữa người dùng và Samsung Gamepad.

Audio Arena



Audio Arena là một trò chơi âm nhạc, kẻ thù sẽ được sinh ra trong mỗi beat nhạc xung quanh bạn, bạn phải đánh trúng các beat đó đề giành chiến thắng về mình. Nó khá vui vẻ và thú vị với những người yêu nhạc.

PhaseShift


PhaseShift là một "platformer điện ảnh". Người chơi sẽ dùng ánh mắt của mình để điều khiển Dr.Hoffman khi ông nhảy quang các cổng không gian. Nó gần giống như Prince of Persia nhưng độc đáo và thú vị hơn nhiều.

Captain Clark Adventures



Nếu bạn là một fan hâm mộ của dạng game look-and-tap adventure như Myst thì Captain Clark Adventures sẽ đáp ứng điều đó cho bạn. Bạn cần phải giải quyết các câu đố trong để thoát khỏi lũ cướp biển.

Technolust: Thought Crimes



Technolust đưa người chơi đến một tương lai đầy kinh hoàng. Người chơi sẽ phải điều khiển một chuyên gia bảo mật, người duy trì trật tự. Và họ làm điều này bằng cách giám sát các tên tội phạm và ngăn chặn các tội ác trước khi chúng xảy ra. Người chơi cần phải hành động một cách nhanh chóng vì thời gian cho nhiệm vụ này là giới hạn.

Polo



Polo là game 2 người. Bất cứ ai mang thiết bị thực tế ảo sẽ điều khiển con chuột (Polo) trong khi người còn lại sử dụng một điện thoại Android hoặc máy tính bảng để kiểm soát con mèo (Marco). Bạn cũng có thể chơi một mình nếu muốn.

Wendy



Wendy là một trong những game vui vẻ và khá dễ thương trong danh sách này. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một phù thủy tên Wendy – người phải tìm hiểu xem làm thế nào để làm phép thuật thông qua một loạt các câu đố.

Blind Swordsman



Blind Swordsma là một trong những tựa game thực tế ảo với đồ họa và kết nối thị giác ấn tượng nhất mà bạn từng thấy. Bạn sẽ nhập vai một kiếm sĩ mù, do đó mà bạn chỉ có thể sử dụng thính giác để nghe và nhận biết đối thủ. Chỉ cần bạn đi sai một bước, mọi thứ sẽ kết thúc.

Double Destruction



Double Destruction là trò chơi mang tính đồng đội đề cao tính cộng đồng và làm việc nhóm. Một người sẽ phải điều khiển a shrunken down version để vượt ngục trong khi đồng đội của họ phải giữ chân kẻ thù.

DMZ: Memories of No Man’s Land



Là một trải nghiệm thực tế ảo được thiết kế bởi Hayoun Kwon. DMZ như một tài liệu về những bí mật của khu vực phi quân sự ở biên giới Bắc Triều Tiên. Bạn sẽ chứng kiến tận mắt ký ức của một người lính, và điều đó sẽ được lồng vào thực tế ảo.

NeoS: The Universe



Neos: The Universe là một trải nghiệm giáo dục đề cao sức mạnh của khoa học bằng việc sử dụng thực tế ảo. Nó là một bản demo những điều bạn có thể xây dựng trong thực tế ảo Neos.

House of Languages



Trong House of Languages, Mr. Woo – một giảng viên ngôn ngữ vô cùng thân thiện sẽ dắt bạn khám phá một căn phòng đầy áp các vật dụng hàng ngày để dạy bạn về ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha). Nhiệm vụ của bạn là phải xác định đúng tên các đồ vật mà ông Woo đang tìm kiếm.

Tana Pura



Tana Pura là một trải nghiệm về việc nghe nhìn. Tana Pura đưa người chơi đến với hành trình sau cái chết. Do đó nó là một trải nghiệm khá thụ động, bạn không cần phải làm gì quá nhiều, tuy nhiên nó cũng có những tương tác nhỏ nhằm giảm bớt sự nhàm chán cho người chơi.

The Bouncinator



Bouncinator là tựa game dành chiến thắng trong Oculus’ Community’s Choice Game. Bạn phải điều khiển một bouncer – người kiểm tra các khách mời đến bữa tiệc để tránh nguy hiểm và bạn sẽ được trang bị các loại vũ khí theo ý mình.

Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét