Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Samsung Gear VR Galaxy S6 edge có thể làm được điều gì?

Với kính thực tế ảo Gear VR và Samsung Galaxy S6 edge người dùng có thể hóa thân thành các siêu anh hùng. Samsung Mobile đã đăng tải hai video lên kênh Youtube chính thức của hãng giới thiệu về thực tế ảo. Theo đó, với Gear VR và Galaxy S6 edge người dùng có thể hóa thân thành các siêu anh hùng.



Đáng chú ý nhất, hai video có sự tham gia của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Lionel Messi, anh hóa thân thành Ironman. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Eddie Lacy – tuyển thủ bóng bầu dục nổi tiếng, anh hóa thân thành Hulk; John John Florence – tay lướt sóng cừ khôi, anh hóa thân thành Thor; Fabian Cancellara – vận động viên xe đạp số 1 của Thụy Sỹ, anh hóa thân thành Clint Barton. Và cuối cùng là hai fan hâm mộ may mắn được Samsung lựa chọn, một hóa thân thành Captain America, một hóa thân thành Black Widow.

Nghe thì có vẻ hơi viễn tưởng nhưng đó hoàn toàn là ‘sự thật’. Samsung cho thấy họ đã và đang tạo ra được một bối cảnh trong thực tế ảo giống với bối cảnh ta được thấy trong phim Avengers. Để rõ hơn hãy xem video thứ hai bên dưới.


Như vậy, rõ ràng là Samsung đang có chiến lược hướng đến những nội dung thực tế ảo mang tính giải trí cao. Theo NgheNhìn Việt Nam, đây là một hướng đi đầy hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho tập đoàn số 1 Hàn Quốc.

Bộ đôi phần cứng cung cấp nội dung thực tế ảo hiện tại của Samsung.


Video này cũng chưa phải sự kết thúc của đợt quảng cáo nội dung thực tế ảo Avengers mà Samsung đang làm. Có thể trong hôm nay chúng ta sẽ được thấy video thứ ba với 5 nhân vật mới… và tất nhiên họ cũng đến để trải nghiệm cảm giác được làm siêu anh hùng.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét