Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Panasonic Nhật Bản dã tham gia vào thị trường thực tế ảo VR

Ông lớn Nhật Bản Panasonic dường như không thể chờ đợi MWC 2015 được khai mạc, chính vì thế hãng đã quyết định công bố chiếc kinh thực tế ảo của mình trước thềm MWC 2015 này.Giống như các hãng điện tử, kỹ thuật số khác, Panasonic cũng bắt kịp công nghệ và cho ra đời sản phẩm kính thực tế ảo của riêng mình.



Được biết, Panasonic đã công bố sản phẩm diễn ra trong sự kiện Solutions Wonder tại Nhật Bản. Đây chỉ là nguyên bản của chiếc kính thực tế ảo, vẫn đang được thử nghiệm, tuy nhiên công ty đã quyết định trình diễn nó tại sự kiện Solutions Wonder.
Thiết bị sử dụng một màn hình hiển thị dạng panel OLED và cung cấp góc nhìn 90 độ, cũng như tốc độ khung hình lên đến 75 FPS. Ngoài ra thiết bị còn có một máy ảnh đa chiều với bảy bộ cảm biến hình ảnh.



Tuy nhiên theo công bố của hãng, thiết bị này hiện tại chỉ dành cho Thế vận hội Tokyo Games 2020, bản thương mại vẫn chưa được công bố chính thức.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét