Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Lặn sâu vào lòng đại dương cùng sản phẩm thực tế ảo Nautilus VR.


Bạn mơ ước được lặn sâu vào lòng đại dương bao la kỳ bí để bơi cạnh những con cá voi xanh hay đồng hành cùng một chú rùa? Nautilus VR sẽ mang đến cho bạn cơ hội biến ước mơ trở thành sự thật!Dự án Nautilus VR đã khởi động trên Kickstarter với mục tiêu nhận được 100.000 USD tài trợ cho sản phẩm kính thực tế ảo Nautilus VR.



Nhóm phát triển đã dành thời gian khá lâu để nghiên cứu và phát triển thực tế ảo dưới nước và Nautilus VR sẽ tạo nên những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời.
Thiết bị hiển thị của Nautilus VR tương tự với Google Cardboard và Samsung Gear VR, bạn chỉ cần tải các ứng dụng về smartphone và kết nối thiết bị là có thể trải nghiệm. Nautilus VR tương thích với hầu hết các Smartphone kể cả iPhone 6, Samsung Galaxy S5 hay Sony Xperia Z3.



Nguồn tài nguyên của Nautilus VR được xây dựng khá phong phú và cuốn hút. Bạn có thể khám phá các hòn đảo Isla Mujeres ở Mexico, chiêm ngưỡng thành phố Atlantis hoặc thậm chí là lặn dưới những tảng băng khổng lồ.

Ứng dụng trong giáo dục

Giáo dục là một lĩnh vực quan trọng mà dự án Nautilus VR muốn hướng tới. Thông qua những video và trải nghiệm, trẻ em sẽ được tìm hiểu về bí ẩn và vẻ đẹp của thế giới dưới nước đồng thời học cách bảo vệ các hệ sinh thái biển. Trẻ em cũng sẽ được cung cấp thông tin về các loài và môi trường sống tự nhiên của chúng. Các nền tảng này sẽ được cung cấp trong một phiên bản đặc biệt để có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Đối với các nhà phát triển

Nautilus VR Platform là một nền tảng mở. Trong thời gian tới, các nhà phát triển, những người thực hiện video 360 độ có thể tham gia hợp tác cùng Nautilus để có thể xây dựng thế giới dưới nước hoàn chỉnh nhất.

Tương thích với Google Cardboard



Nếu bạn có sẵn Google Cardboard, bạn cũng có thể sử dụng những ứng dụng trong hệ sinh thái của Nautilus VR Platform, mặc dù không có cảm giác giống hệt như đang ở dưới nước nhưng vẫn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt vời đang diễn ra trước mắt bạn.

Tham gia bảo tồn đại dương

Đại dương là một nguồn tài nguyên quý giá của con người. Khai thác quá mức các loài sinh vật biển đang là một vấn đề mang tính toàn cầu. Các hoạt động đánh bắt nhưng lưới vét đáy dẫn đang đe dọa một trong những hệ sinh thái quan trọng nhất cho sự sống. Dự án Nautilus VR đã xác định một mục tiêu rõ ràng là giáo dục và nâng cao nhận thức về môi trường kết hợp hỗ trợ một số hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường và bảo tồn hệ sinh thái biển.

Ứng dụng trong y tế

Nghiên cứu của sinh viên đại học Washington chỉ ra rằng việc sử dụng trò chơi thực tế ảo góp phần đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng của bệnh nhân. Những người già cũng có thể thưởng thức Nautilus VR để có thể tận hưởng những trải nghiệm dưới nước ngay trong những hoạt động tập luyện của họ.

Thông số kỹ thuật:



Vật liệu: Silicone không gây dị ứng, polycarbonate và polypropylene. Không thấm nước.
Sử dụng với smartphone màn hình 4.7-5.2 inch.
Hệ thống thở tự nhiên.
Hệ thống len kính chống mờ sương.
Ống kính tinh thể chất lượng cao (25mm)
Size:
Size W < 5’’ và Size M>5’’
Nautilus VR đã mở một gian hàng tại MWC 2015 và được bình chọn là một trong số 11 dự án sáng tạo nhất.



Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét