Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Review trải nghiệm sản phẩm kính thực tế ảo HTC Vive


Kính thực tế ảo HTC Vive lá sự hợp tác giữa HTC và Valve .HTC Vive có một hệ thống kết nối với máy tính. Điểm nổi bật của HTC Vive là hệ thống 37 cảm biến ở mặt trước được kết nối với 2 máy ảnh hồng ngoại không dây đặt tại góc phòng (với khoảng cách từ 3 - 4 m). Camera này kết hợp với HTC Vive tạo thành một không gian ảo cho phép người chơi tham gia vào thế giới đó.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng



Kính được thiết kế ôm sát với đầu nhưng vẫn tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Điều này giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, tăng thời gian sử dụng.




Trải nghiệm HTC Vive

Trong trải nghiệm đầu tiên bạn sẽ được đứng trên một con tàu dưới biển. Bạn sẽ nhìn thấy những chú cá bơi lội xung quanh cực kì sống động. Bạn có thể chọn lựa tham gia vào một tour du lịch khám phá viện bảo tảng, xem phim, học tập hoặc thậm chí chơi bắn Zombie.
Tiếp theo bạn sẽ được đưa vào một nhà bếp. Khi tôi được yêu cầu lấy đồ dùng và nguyên liệu để làm món súp cà chua, bộ điều khiển của tôi liền biến thành một bàn tay. Và tôi có thể dễ dàng điều khiển chúng. Đây là một trải nghiệm thật tuyệt vời.
3D canvas là một trong những bản thử nghiệm tuyệt vời nhất của HTC Vive. Nó cho phép tôi sử dụng hết toàn bộ công dụng của bộ điều khiển và cho phép tôi liên kết với không gian ở mọi hướng.


Công nghệ thế giới thực tế ảo 3D trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa.
Với HTC Vive, HTC và Vavle đang dần hiện thực hóa lời cam kết về thực hiện một thế giới thực tế ảo. Tuy nhiên đây mới chỉ là giai đoạn mở đầu và trong tương lai sẽ còn nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.
Theo dự kiến sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt vào Giáng Sinh năm nay.
Sctvbox.com - Android tv box

Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét