Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Cuộc cách mạng thực tế ảo cho game PC


Dường như thời đại của thực tế ảo đã đến. Bằng việc tạo ra các kính đeo và những thiết bị theo dõi cơ thể, các nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng, nhất là các game thủ những trải nghiệm thực tế ảo nhập vai hơn.
Thực tế ảo đã trở nên phổ biến trong những năm 90, nhưng với sự phát triển ồ ạt của các công nghệ khác đã khiến cho nó dần bị lãng quên. Hiện nay, Oculus Rift và Razer OSVR ngày càng được yêu thích cho thấy sự trở lại và phát triển của thực tế ảo.

Không gian thích hợp

Một khảo sát nhanh trên YouTube cho thấy Oculus Rift đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng người chơi Elite Dangerous. Các thiết lập về không gian trong game rất thích hợp với VR. Ngay cả, người sáng lập ra Elite Dangerous là David Braben cũng cho rằng các trận đấu trong game diễn ra rất sống động.



Elite Dangerous có những tương thích phù hợp với những trải nghiệm thực tế ảo. Khi người chơi tham gia game và đeo kính thực tế ảo, họ lập tức có thể nhìn thấy xung quanh buồng lái, và thực sự cảm thấy mình đang có mặt trong không gian của game; thậm chí có thể thông qua bộ điều khiển ảo mà phản ứng như thể họ đang kiểm soát con tàu của họ.
Ngày nay có nhiều cải tiến về thực tế ảo chưa chắc đã hoàn toàn tốt chằng hạn như các video VR cần có hệ thống băng thông rộng lớn. Khi sử dụng kính thực tế ảo, đầu bạn sẽ kết nối với máy tính. Và với độ phân giải 1080p thì nó không tốt cho mắt của bạn. Ngoài ra để có thể mang đến những đoạn video streaming lớn hơn 1080p đòi hỏi phải có khả năng xử lý đồ họa cực tốt.
Đồng thời với các game thủ trong trò chơi bắn súng yêu cầu phải có sự tích hợp với màn hình nhanh và nhạy. Vì vậy kính thực tế ảo cần bắt kịp nhịp độ trò chơi. Đây có thể là những điều mà FeeSync của AMD hoặc G-Sync của Nvidia có thể làm được.


Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét