Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

MergeVR sẽ bán ra thị trường với giá 130USD vào mùa thu năm nay

Texas sẽ tung ra thị trường sản phẩm MergeVR bao gồm kính thực tế ảo với giá 130$ và bộ điều khiển có khả năng tương thích với các thiết bị Android và iOS.MergeVR là kính thực tế ảo mới của San Antonio sẽ bán ra thị trường vào mùa thu năm nay với mức giá là 130$, có thể tích hợp trên thiết bị Android và điện thoại của Apple. MergeVR cũng là công ty đầu tiên công bố thời gian cụ thể ngày sản phẩm sẽ bán ra thị trường.
HTC sẽ ra mắt kính thực tế ảo cao cấp PC vào mùa thu này, còn Sony sẽ tung ra hệ thống thực tế ảo Morpheus cho PlayStation 4 vào đầu năm 2016. Giám đốc điều hành của Digi-Capital, Tim Merel cho biết hiện nay trên thị trường đã có 8 công ty công bố đang nghiên cứu về các sản phẩm thực tế ảo cho điện thoại di động dành cho cả Android và iOS.


Digi-Capital dự báo ngành công nghiệp VR sẽ còn phát triển và trở nên phổ biến hơn trong vòng 5 năm tới và sẽ mang lại 30 tỷ USD vào năm 2020. Merel tin rằng nếu các sản phẩm thực tế ảo dành cho điện thoại di động có mức giá thấp hơn thì sẽ là cơ hội thúc đẩy người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và chấp nhận sử dụng sản phẩm.
John Taylor là chủ tịch của công ty đầu tư Arcadia cho biết “Theo sự nhận định của chúng tôi thì nếu kết hợp việc định giá các thiết bị thực tế ảo phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn đối tượng người tiêu dùng và cho phép người dùng tải các ứng dụng thì ngành công nghệ này sẽ còn phát triển hơn nữa và sẽ mang đến một lượng khách hàng khổng lồ.”
Các công ty lớn như Facebook, kính thực tế ảo Oculus và Samsung đã hợp tác phát triển kính thực tế ảo Gear VR dành cho điện thoại di động. Đây là sản phẩm đã được công bố và chưa định ngày ra mắt trên thị trường. Đồng thời, Gear VR là thiết bị độc quyền chỉ sử dụng cho điện thoại Samsung. Còn với MereVR đã thiết kế kính thực tế ảo của mình dành cho bất kỳ thiết bị điện thoại nào trên thị trường có sử dụng iOS và Android. Giám đốc điều hành và sáng lập MergeVR, Franklin Lyons cho biết “Chúng tôi tự hào tuyên bố là người đầu tiên trong ngành công nghiệp này cho ra đời bộ điều khiển chuyển động không dây có thể tích hợp với các ứng dụng VR trên điện thoại di động.”
Theo các nhà phân tích thì Apple chưa chắc sẽ tham gia vào thị trường thực tế ảo hoặc thực tế ảo tăng cường bởi hiện nay MergeVR đang chiếm ưu thế về giá cả, công nghệ và đang là công ty đưa ra được sản phẩm tiên phong trên thị trường thực tế ảo dành cho di động.
Lyons cho biết công ty của ông đang làm việc với các nhà phát triển để có thể đưa ra ít nhất 12 trò chơi độc quyền và nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người dùng trong ngày ra mắt trên thị trường. Ngoài ra, Goggles MergeVR có khả năng tương thích với các ứng dụng VR và video 360 độ trong Google Play và Apple App Store. Với bộ điều khiển người dùng có thể tìm kiếm, download, chơi và xem các nội dung từ VR mà không cần rời khỏi môi trường thực tế ảo.
Lyons nói “Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người cơ hội trải nghiệm những điều tưởng chừng không thể, bao gồm bay qua không gian, khám phá thế giới tưởng tượng, xem các nghệ sĩ yêu thích biểu diễn tại chính phòng khách nhà mình, hoặc liên lạc với người thân theo một cách hoàn toàn mới.”


Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét