Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Trình duyệt Mozilla ra mắt sân chơi thực tế ảo trên nền web


Để chào mừng kỷ niệm 10 năm của Firefox, Mozilla tung ra MozVR, một sân chơi tương tự như các thí nghiệm Chrome của Google – Mozilla sẽ được trao đổi kinh nghiệm kiểm tra và trải nghiệm “VR bản địa” từ công ty nhằm nâng giới hạn của cả trang Web và Oculus Rift lên một tầm cao mới.Trở lại vào tháng 6/2014, Mozilla đã phát hành các xây dựng đầu tiên của Firefox với sự hỗ trợ cho Oculus Rift và hiện công ty đã công bố một trang web mới giúp trình diễn khả năng thực tế ảo của trang web.



Có một số bản demo ban đầu về MozVR bao gồm một chế độ flyover dựa trên WebGL của British Columbia và một hình ảnh trực quan của nguồn dữ liệu được tích hợp điệu nghệ giữaLeap Motioncùng với Oculus Rift.



Chủ sở hữu của Oculus Rift có thể thử các trang web mới ngay bằng cách sử dụng một trong hai trình duyệt Mozilla VR được kích hoạt hoặc kiểm tra phần xây dựng của Chromium.
Mozilla cũng đã cung cấp mã nguồn cho MozVR, do đó các nhà phát triển có thể bắt đầu xây dựng trải nghiệm của mình cho các Web trước khi sẵn sàng cho Oculus Rift.

Sctvbox.com - Android tv box

Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét