Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Bụi Đời Gangnam 3D (2015) phim thực tế ảo


Download Bụi Đời Gangnam 3D (2015) – Phim 3D SBS (Side-By-Side) xem bằng kính thực tế ảo.
Bụi đời Gangnam là phần 3 cũng là phần cuối của bộ ba phim về đề tài đường phố của đạo diễn Yoo Ha, đã thực hiện trong một thập kỷ qua, gồm Spirit of Jeet Keun Do, A Dirty Carnival và Gangnam Blues.



Bộ ba phim này đều lấy bối cảnh tại quận Gangnam, nơi cuộc sống sực kỳ khắc ngiệt, nơi con người, kể cả những kẻ có tiền, có quyền và cả những kẻ nghèo khó đều sử dụng âm mưu và bạo lực để tồn tại và tìm kiếm danh vọng.



Phim hành động Bụi đời Gangnam tập trung vào thập kỷ đầy biến động trong lịch sử Hàn Quốc, khi sự phát triển của khu Gangnam, khu vực biểu tượng cho sự giàu có và sức mạnh trong xã hội Hàn Quốc, bắt đầu. Cuộc chiến giành quyền lực giữa các băng nhóm tội phạm và thế lực chính trị đã đẩy những người vô tội vào cảnh lầm than. Trong đó 2 nhân vật trung tâm chính là đôi bạn thân thời thơ ấu Kim Jong Dae (Lee Min Ho thủ vai) và Yong Ki (Kim Rae Won thủ vai) và sau này là hai ông trùm khét tiếng, là kỳ phùng địch thủ của nhau.



Trong phim, ngôi sao Lee Min-ho thủ vai chàng trai tên Jong Dae đi lên từ nghèo khó. Anh quyết định thay đổi số phận mình bằng cách lập băng đảng, tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Những người hâm mộ Lee không chỉ háo hức được gặp lại thần tượng, mà còn vì hình ảnh quá khác biệt của anh, lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng lãng tử, thư sinh, thành một ông trùm bụi bặm và gai góc. Được biết, bạo lực chính là một trong những diễn biến nổi trội của bộ phim, cũng là điều quyết định đến sức hấp dẫn của bộ phim.



Nếu bạn nào chưa biết cách xem online từ link fshare thì có thể tham khảo bài viết của Android Tv Box  Sctvbox.com sau:
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét