Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Sản phẩm kính thực tế ảo Wearality giá rẻ chỉ 69 đô


Kính thực tế ảo Wearality mới nhìn trông giống như một cặp kính lớn với một giá đỡ đi kèm phía sau dùng để gắn smartphone. Bạn có thể trông hơi "ngố" khi đeo loại kính này tuy nhiên chúng sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều so với việc sử dụng kính thực tế ảo Samsung Gear VR ,sản phẩm này lại được sử dụng kính quang học tiên tiến nhất giúp người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng thực tế ảo với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Wearality có giá rẻ hơn rất nhiều so với Oculus Rift của Oculus hay Vive của HTC và Valve.



David Smith, CEO của Wearality trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat cho biết: "Bạn có vẻ trông hơi "ngố" khi đeo kính Wearality nhưng những sản phẩm kính khác trông giống như những chiếc mũ bảo hiểm khổng lồ. Tất nhiên chúng tôi có thể thiết kế lại những chiếc kính thực tế ảo này để chúng trông đẹp hơn tuy nhiên việc này mất khá nhiều thời gian và công sức. Hình dáng của chiếc kính cũng không quá quan trọng vì khi bạn sử dụng kính, tất cả những thứ bạn nhìn thấy chỉ là chiếc smartphone.
Dự kiến Wearality sẽ được bán cho những người đã ủng hộ sản phẩm trong chiến dịch gây quỹ Kickstarter vào đầu tháng 7 năm nay. 250 người ủng hộ đầu tiên sẽ được đặt hàng trước với giá chỉ 49 đô. Có nhiều khả năng sản phẩm sẽ được chuyển vào tháng 10 năm nay. Wearality hi vọng có thể gây quỹ 100.000 đô trong vòng 30 ngày tại chiến dịch trên Kickstarter của hãng.


Những khách hàng đặt mua sản phẩm trước sẽ được mua sản phẩm với chỉ 69 đô. Dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2015.
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét