Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

LiveLike và công nghệ thực tế ảo trong thể thao


Trong khi các công ty thực tế ảo trên thế giới hiện nay tập trung vào các thiết bị thực tế ảo như console - tay cầm chơi game hoặc rift - bộ kính thực tế ảo thì LiveLike lại đi theo một hướng hoàn toàn khác. Mục tiêu chính của công ty công nghệ mới khởi nghiệp này là tập trung phát triển thực tế ảo cho những fan hâm mộ thể thao.



Không giống như các công ty thực tế ảo khác, LiveLike cung cấp ứng dụng thực tế ảo của mình thông qua các kênh phát sóng. Đồng thời công ty cũng định hướng người dùng chính của mình là những fan hâm mộ thể thao.
Ứng dụng thực tế ảo này giúp người dùng có thể chìm đắm trong game như thể họ đang thực sự có mặt tại sân vận động với sự hỗ trợ của các đài phát sóng.



Phương thức sử dụng của LiveLike VR khá đơn giản với cách sử dụng đường truyền điện thoại di động có tính năng truyền tải môn thể thao yêu thích của bạn trong thực tế ảo. Để bắt đầu ứng dụng bạn cần 1 trang web, ống kính rộng và ‪camera có thể chụp các khu vực/ sân vận động nơi diễn ra trận đấu. Các dữ liệu sẽ được truyền qua c-cast và phát trên các kênh theo các máy chủ của LiveLike. Cuối cùng máy chủ của LiveLike sẽ chia sẻ đường truyền tới máy của người dùng.
Hiện nay Andre Lorenceau, người sáng lập và cũng là CEO của LiveLike đang tìm kiếm và tiến hành hợp tác với các công ty truyền hình. Khi website chính thức của công ty hợp tác thành công với các đơn vị này, chúng sẽ có một "cuộc khởi động xây dựng ứng dụng liên quan đến việc xem thể thao trực tiếp bằng thực tế ảo." Đội ngũ phát triển của LiveLike gọi đó là "một ứng dụng hơn một video 360" đang có.



Lang đã chia sẻ về lần đầu tiên trải nghiệm ứng dụng này của LiveLike và miêu tả nó như một nguyên mẫu ấn tượng đáng ngạc nhiên. LiveLike VR dù không thể mang lại cảm giác thật như đang ở trên sân vận động nhưng cho phép người dùng quay chậm chuyển động hoặc zoom hình ảnh.
Lang cũng đề xuất nên có thêm một camera và ống kính trên website để sản xuất các video chất lượng giúp người xem có cảm giác như đang ở trên chính sân vận động.
Lorenceau cho biết hiện nay họ đang có kế hoạch cho ra mắt LiveLike Social - một nền tảng chia sẻ xã hội nơi người dùng có thể chia sẻ game với bạn bè của mình.
Tiềm năng của LiveLike là rất lớn và trong tương lai nó sẽ còn tăng trưởng và phát triển vượt ra ngoài giới hạn là các game thực tế ảo như hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng tưởng tượng về một tương lai khi mà ngành công nghiệp truyền thông có thể tận dụng các lợi thế cùng nhau bởi LiveLike.


Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét