Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Kính thực tế ảo Homido Mini giá rẻ

Kính thực tế ảo Homido Mini đang gây ấn tượng nhờ kích thước rất nhỏ gọn, khác xa những bộ kính thực tế ảo cồng kềnh mà game thủ hay trải nghiệm. Homido đã cắt bỏ mọi chi tiết không cần thiết để tạo nên một bộ kính nhét vừa trong túi áo.Kính thực tế ảo Homido Mini được phát triển dựa trên bộ kính VR Google Cardboard và sử dụng điện thoại thông minh làm màn hình chính.
 http://kinhthucteao.asia/kinh-thuc-te-ao-homido-mini
Để sử dụng, game thủ chỉ việc mở kính thực tế ảo Homido Mini và lắp điện thoại thông minh chạy Android hay iOS vào. Sau đó, người dùng có thể thưởng thức bất cứ ứng dụng VR nào tương thích với bộ kính Google Cardboard. Game thủ khó có thể hoàn toàn chìm đắm vào thế giới thực tế ảo, nhưng như vậy là quá đủ cho một bộ kính gọn nhẹ như Homido Mini.
 
kinh-thuc-te-ao-homido-mini
 
Ngoài sự nhỏ gọn, Homido Mini còn mang lại cảm giác tự do hơn cho những game thủ không thích cảm giác bị cách ly khỏi thế giới bên ngoài của những bộ kính thực tế ảo VR thông thường.
kinh-thuc-te-ao-homido-mini 
Homido Mini đang được bán với giá khá rẻ. Đây có thể coi là bước đầu tiên để game thủ bước vào thế giới của thiết bị thực tế ảo.
 
 
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét