Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Giới thiệu chi tiết về kính thực tế ảo Google Cardboard

Qua một thời gian tìm hiểu công nghệ thực tế ảo, Google đã cho ra mắt sản phẩm kính thực tế ảo từ nguyên liệu tưởng chừng như không tưởng đó chính là giấy bìa các tông. Để tạo nên 1 hệ thống VR (thực tại ảo) cần có Google Cardboard với 1 chiếc điện thoại Android và những app thiết kế riêng để sử dụng cho kính Google.

kinh-thuc-te-ao-google-cardboard 
Giới thiệu chi tiết về kính thực tế ảo Google Cardboard:
 
Google Cardboard là gì ?
 
Google Cardboard có thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể mua các phần được làm sẵn và đóng gói thành từng bộ từ các nhà sản xuất để tự lắp ráp hoặc có thể dựa trên bản thiết kế để tự làm một thiết bị cho riêng mình. Các nguyên vật liệu bao gồm bìa các tông, một cặp thấu kính có tiêu cự 40mm, nam châm, khóa dán, dây chun.
 kinh-thuc-te-ao-google-cardboard
Google Cardboard hoạt động như thế nào ?
 
Sau khi lắp ráp xong người dùng để thiết bị android vào sau thấu kính rồi sử dụng ứng dụng kính thực tế ảo Cardboard là đã có thể trải nghiệm ngay môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi quay đầu sang hai bên, hình ảnh trong thiết bị cũng sẽ thay đổi theo.
kinh-thuc-te-ao-google-cardboard 
Đã có một thắc mắc nhỏ được đặt ra, miếng nam châm đóng vai trò gì trong thiết bị này ?. Khi sử dụng kính thực tế ảo Google Cardboard chúng ta không thể chạm vào màn hình, vậy nên miếng nam châm này có tác dụng kích hoạt từ kế có sẵn trong những thiết bị android nhằm quản lí sự di chuyển cũng như những thao tác của người dùng.
 
Google Cardboard làm được những gì ?
 
Ứng dụng Cardboard của Google đi kèm với những demo tương tự Google Earth, khiến người dùng có thể du lịch đến bất cứ nơi nào họ muốn. Ứng dụng còn có khả năng chuyển đổi video để tạo cảm giác 3D bằng cách chia đôi màn hình.
 kinh-thuc-te-ao-google-cardboard

Với những người muốn trải nghiệm game trên thiết bị tuyệt vời này thì Lamper - một game được thiết kế để chạy trong môi trường thực tế ảo chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm chưa từng có. Mặc dù không phải ứng dụng nào người dùng cũng có thể sử dụng được Google Cardboard nhưng chúng ta cũng đừng vội lo lắng. Google đã kịp thời cho ra mắt bộ SDK hỗ trợ cho việc lập trình cho thiết bị của mình. Điều này hứa hẹn một lượng lớn những ứng dụng sẽ được phát triển trong tương lai.

sctv
 
Mua Google Cardboard ở đâu ?
 
Google đã làm cho việc sở hữu thiết bị này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy ngay lập tức truy cập vào đây để chọn cho mình một chiếc với mức giá dưới 20$. Tất cả những gì bạn cần làm là làm gấp thiết bị theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Nếu bạn không có điều kiện đặt mua cũng không sao cả, bạn hoàn toàn có thể tự kiếm vật liệu và làm theo bản thiết kế được Google cho tải xuống miễn phí.
 
Các bạn củng có thể tham khảo thêm Kính thực tế ảo Horus Lite chính hãng giá rẻ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.tại SCTVBOX.COM 
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét