Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Giới thiệu tính năng của kính thực tế ảo Homido

Homido là 1 sản phẩm kính thực tế ảo tầm trung dành cho smart được ra mắt vào những tháng cuối năm 2014 và đã thỏa mãn được trí tò mò cũng như sự thích thú của người dùng. Sản phẩm này tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay (điện thoại dùng hệ điều hành Android, IOS, Windowphone). Homido cho phép bạn chơi game thực tế ảo, xem video 360 độ và hơn thế nữa! Tất cả các loại video, game 2D, 3D hay thậm chí là 360 độ bạn đều có thể thưởng thức được chúng.Với kính thực tế ảo Homido quý khách sẽ được trải nghiệm thế giới thực tế ảo ngay trong chiếc điện thoại của mình.
kinh-thuc-te-ao-homido
Kính thực tế ảo Homido hỗ trợ các dòng điện thoại nào?
 
- Với Homido quý khách có thể dùng được trên điện thoại Android và iPhone với kích cỡ màn hình từ 4 - 5,7" . Đây là một kích cỡ quá lý tưởng và hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại hiện nay.
 
Tính năng của kính thực tế ảo Homido:
 
- Chơi game thực tế ảo
- Xem Phim 3d, 360 độ
- Kho ứng dụng khổng lồ thường xuyên có phần mềm và game mới trên app store và google play
- Còn rất rất nhiều tính năng nữa đã và đang update.
 
Sản phẩm được đánh giá là kính thực tế ảo tốt nhất chỉ sau kính thực tế ảo VR ShineCon:
 kinh-thuc-te-ao-homido

- Bộ phận nghiên cứu của Homido đã phát triển loại thấu kính thực tế ảo đặc biệt để có thể khuếch đại màn hình điện thoại lên đến 100 inch cực lớn. Bạn sẽ thực sự đắm chìm vào thế giới thực tế ảo với kính Homido.
 
Nói nôm na là khi kết hợp kính thực tế ảo với chiếc điện thoại , bạn sẽ xem phim như đang xem ở rạp với màn hình hơn 150 inch , hình ảnh bên dưới mang tính chất mô phỏng cho các bạn có cái nhìn tổng quát hơn.
kinh-thuc-te-ao-homido 
- Bộ sản phẩm kèm theo Homido gồm hai bộ tùy chỉnh thấu kính phù hợp cho các người cận hoặc loạn. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tùy chỉnh bằng các bánh xe trên Homido. Sự tùy chỉnh luôn là điều cần thiết và quan trọng. Kính Homido cho phép bạn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa hai thấu kính. Nếu hình ảnh bị mờ, hãy sử dụng bánh răng phía trên để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

sctv
 
Nếu bạn là người bị cận thị, hãy thay các ống kính khác được cung cấp sẵn trong hộp để phù hợp với tầm nhìn của mình. Còn nếu cảm thấy màn ảnh ở phía trước quá gần hoặc quá xa, hãy sử dụng hai bánh răng hai bên kính để điều chỉnh độ xa gần của thấu kính đến mắt..
 kinh-thuc-te-ao-homido
Kính thực tế ảo Homido là thiết bị trải nghiệm thực tế ảo không dây, kết hợp với smartphone mang lại cho bạn sự tự do di chuyển, không bị gò bó một chỗ mà vẫn thưởng thức một cách dễ dàng và có “cảm giác” nhất.
 
 Tham khảo thêm kính thực tế ảo VR shinecon chính hãng giá rẻ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.tại SCTVBOX.COM
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét