Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Horus Lite kính thực tế ảo sang trọng nổi bật

Kính thực tế ảo Horus Lite với kiểu dáng sang trọng nổi bật 2 màu trắng đen cho hình ảnh độ nét cao, tương thích với mọi loại điện thoại Sont, Samung, LG, HTC, Oppo, IPhone...

kinh-thuc-te-ao-horus-lite 

Giới thiệu về kính thực tế ảo Horus Lite:
 
Dòng sản phẩm Horus Lite là phiên bản được nâng cấp từ phiên bản sử dụng trong phòng thí nghiệm RLab của công ty RNG. Sản phẩm Horus Lite chỉ là phiên bản đầu tiên của kính thực tế ảo Horus nhưng đã có thể đem lại cho người dùng đầy đủ trải nghiệm và hình dung về công nghệ thực tế ảo.
 
Tính năng của kính thực tế ảo Horus Lite:
 
1 - Mắt kính thực tế ảo của Horus: Horus sử dụng mắt kính phi cầu (Aspheric Lens), chính điều này đem đến cho kính Horus độ phóng đại rất lớn mà vẫn có thể giảm bớt hiện tượng méo hình khi xem phim SBS trên youtube hoặc khi không sử dụng các phần mềm xem phim chuyên dụng. Chúng tôi luôn chú trọng sẽ không ngừng cải tiến chất lượng hình ảnh của kính Horus qua các phiên bản để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
kinh-thuc-te-ao-horus-lite 
2 - Khung kính: Được làm bằng vật liệu formex với thiết kế đơn giản tối đa cho người sử dụng. Trọng lượng kính nhẹ sẽ không gây cảm giác mỏi cổ khi sử dụng lâu. Thiết kế phù hợp với mọi khoảng cách mắt và hình dạng khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Horus sẽ lần lượt ra mắt 3 phiên bản với 3 loại khung kính khác nhau. Đầu tiên là phiên bản Horus Lite.
 
3 - Các chi tiết của kính: Kính có thể thay đổi khoảng cách giữa màn hình và mắt kính nên sẽ phù hợp với cả người bị cận thị hoặc viễn thị. Ngoài ra khoảng cách giữa hai mắt kính cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với mắt của mỗi người.
 sctv
Chú ý: Để sử dụng hiệu quả nhất bạn nên sử dụng kính thực tế ảo với các loại điện thoại có độ phân giải màn hình cao.Các điện thoại hỗ trợ kính thực tế ảo Horus Lite:Hỗ trợ hầu hết các loại điện Android và IPhone với kích cỡ màn hình từ 4 - 5.7"
 
Sản phẩm hiện Kính thực tế ảo Horus Lite đang có bán tại SCTVBOX, Kính thực tế ảo Horus Lite được bảo hành chính hãng uy tín 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.

Các bạn củng có thể tham khảo thêm Kính thực tế ảo Storm Mirror 2 chính hãng giá rẻ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.tại SCTVBOX.COM 
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét