Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Kính thực tế ảo 3D Samsung gear vr Note 4

Kính thực tế ảo Samsung gear vr Note 4 là sản phẩm mới của Samsung giảm đáng kể độ trễ so với các phiên bản trước đây của Oculus Rift, giúp hình ảnh mượt mà hơn trong mỗi chuyển động như khi người dùng quay đầu sang trái, phải…
kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-note-4
Thông tin cấu hình Samsung Gear VR Innovator :
 
1 / Tầm nhìn 96 độ.
2 / Xem hình ảnh qua camera 60FPS.
3 / Tích hợp cảm biến: gia tốc, con quay, từ, gần.
4 / Có bản điều khiển cảm ứng, nút back và tăng giảm âm thanh.
5 / Cổng microUSD kết nối với Note 4.
6/ Kích thước kính: 198(W) x 116(L) x 90(H)mm
7 / Tặng kèm dữ liệu với 16GB thẻ nhớ đi kèm.
8 / Hỗ trợ âm thanh 3D Spatial Sound khi xem trên VR Gallery.
 
kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-note-4
 
Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với thiết kế khung màu bạc. Trải nghiệm thực tế ảo với thiết kế tiện dụng của Gear VR. VR tích hợp lớp đệm mềm và linh hoạt để tạo nên thiết kế thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới này được giới thiệu là nhỏ hơn 15% so với Gear VR dành cho Note 4 giúp cho việc đeo lên có cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn, dây đeo cũng thiết kế lại cân bằng hơn và màn hình nhỏ 5.1 inch với mật độ điểm ảnh cao hơn của S6 được cho là sẽ hiển thị hình ảnh rỏ nét hơn 11%. Điểm đặc biệt là cổng USB trang bị thêm cho phép tăng thời gian sử dụng kính.
 kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-note-4
Kính thực tế ảo Samsung gear vr - Note 4 là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung (làm phần cứng) và Oculus (làm phần mềm. Oculus là công ty nổi tiêng với thiết bị thực tế ảo Oculus Rift và được mua lại bởi Facebook với giá 2 tỉ USD.
 
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét