Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Xem phim Big Hero 6 3D SBS– Bộ phim dành cho mọi lứa tuổi



Phim big Hero 6 3D SBS – Phim 3D SBS (Side-By-Side) xem bằng kính thực tế ảo.
Có thể nói Big Hero 6 3D là một bộ phim mang đến cảm giác vui vẻ cho trẻ em, hài hước cho người lớn và thỏa mãn cho những khán giả lớn tuổi và khó tính nhất. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thể loại truyện tranh và hoạt hình của 2 hãng sản xuất lớn Disney – Marvel.



Những câu chuyện về siêu anh hùng của Marvel luôn có sức cuốn hút lớn đối với khán giả bởi nội dung luôn kịch tính và tất nhiên các nhân vật luôn khác thường nên họ có thể làm được những công việc mà con người không thể. Sự ao ước và kỳ vọng vào những thứ tốt hơn hoặc ngoài tầm với nên con người luôn yêu mến các nhân vật siêu tưởng này. Nắm bắt được tâm lý đó nên hãng Marvel có rất nhiều “nhân vật hư cấu” để thỏa mãn nhu cầu của khán giả.

http://kinhthucteao.asia/


Còn đối với “ông lớn” Disney thì đây chính là tác phẩm thứ 56 của họ và trước đó là rất nhiều sản phẩm thuộc dòng kinh điển của thể loại hoạt hình. Thế giới của Disney bao gồm các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và tất nhiên là rất tốt bụng. Các yếu tố này phù hợp với trẻ em, giới trẻ và thậm chí đối với người lớn khi thưởng thức cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng. Và sự kết hợp lần này hứa hẹn đưa Disney lên một tầm cao mới.

Ngoài nội dung và tạo hình nhân vật xuất sắc, Big Hero 6 3D SBS ghi điểm bởi âm nhạc sôi động và lời bài hát rất phù hợp với kịch bản. Ca khúc “Immortals” được thể hiện bởi nhóm nhạc nổi tiếng Fall Out Boy với giai điệu lôi cuốn và chất phóng khoáng của nhạc Rock, bài hát mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Big Hero 6 3D SBS là bộ phim hoạt hình có tỷ lệ rating cao nhất trong năm trên những trang đánh giá uy tín và với 108 phút trải nghiệm với những cảm xúc mà Big Hero 6 mang lại thì cá nhân mình đánh giá bộ phim là tuyệt vời.

LINK DOWNLOAD

Nếu bạn nào chưa biết cách xem online từ link fshare thì có thể tham khảo bài viết sau:
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét