Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Biệt đội chim cánh cụt vùng Madagascar 3D


Xem phim Biệt đội chim cánh cụt vùng Madagascar 3DSBS – Phim 3D SBS (Side-By-Side) xem bằng kính thực tế ảo.

Bộ phim kể về hành trình trưởng thành và cuộc đối đầu của bốn chú chim cánh cụt lạc đàn Skipper, Kowalski, Private, Rico với gã bạch tuộc Dave gian ác, nhằm chống lại âm mưu kinh khủng ẩn sau kế hoạch báo thù. Đồng hành cùng biệt đội chim cánh cụt đáng yêu còn có sự góp mặt của những người bạn thông minh của biệt đội Gió phương Bắc.



Ngoài bốn chú chim cánh cụt “dễ cưng, dễ nựng” tròn tròn, mập mập đáng yêu, mỗi nhân vật trong phim đều gây ấn tượng bằng một phong cách riêng: tiến sĩ “trùm xúc tu” vừa đáng ghét vừa đáng thương; anh gấu béo ục ịch tốt bụng; chú chó sói thông minh láu lỉnh hay cô cú mèo duyên dáng, kiêu kỳ…

Phần lồng tiếng có thể coi là một điểm thành công hơn mong đợi của bộ phim. Người xem hẳn sẽ không thể ngồi yên khi chú chim cánh cụt con chui từ trong trứng ra, thỏ thẻ cất tiếng chào thế giới hay các bạn nhỏ hẳn sẽ khoái chí khi tên tiến sĩ độc ác “trùm xúc tu” mếu máo trong hình hài biến dạng ngốc nghếch của mình. Đạo diễn Eric Darnell đã có một đội lồng tiếng xuất sắc với sự góp mặt của Tom McGrath, Chris Miller, Christopher Knights.

LINK DOWNLOAD

Nếu bạn nào chưa biết cách xem online từ link fshare thì có thể tham khảo bài viết sau:
Sctvbox.com - Android tv box
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét