Recent

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Phim Giáo Sĩ Priest cho kính thực tế ảo


Giáo Sĩ Priest cho kính thực tế ảo - Download tải xem phim 3d sbs online Priest 2011 cho kính thực tế ảo.

Phim 3D Giáo Sĩ – Priest là phim kinh dị viễn tưởng lấy bối cảnh thế giới bị tàn phá hàng thế kỉ bởi cuộc chiến tranh giữa loài người và ma cà rồng. Câu chuyện xoay quanh chiến binh huyền thoại Priest (do Paul Bettany thủ vai), anh sống sót được sau cuộc chiến kinh hoàng đó và ẩn tích trong thế giới hỗn loạn nơi con người phải trốn chạy để tồn tại.



Khi cô cháu gái của anh (do Lily Collins thủ vai) bị một nhóm ma cà rồng bắt cóc, Priest đã phá bỏ lời thề thiêng liêng của mình để đi tìm kiếm cháu gái trước khi cô bị biến thành bè lũ ma cà rồng. Chiến binh huyền bí Priest đã lập đội thập tự chinh bao gồm bạn trai của cô cháu gái (do Cam Gigandet thủ vai) và nữ chiến binh Priestess (do Maggie Q thủ vai) cùng nhau liều lĩnh giải cứu con tim. Về phía phản diện, nhân vật đầu sỏ của phe ác là Black Hat. Trong phim, Karl Urban vai Black Hat, Paul Bettany vai Priest, Maggie Q vai Priestess, Lily Collins vai cháu gái, Cam Gigandet vai bạn trai của cô cháu gái.



Hãng phim Screen Gems đã cho ra mắt 5 poster hoành tráng của các nhân vật chính trong Priest nhằm tạo hiệu ứng ấn tượng cho khán giả. Được đạo diễn bởi Scott Charles Stewart, phim từng bị lùi lịch phát hành đến vài lần nhưng đến giờ người yêu điện ảnh có thể chắc chắn rằng Priest sẽ trình làng vào ngày 13/5/2011 dưới định dạng 3D. “Bom tấn” hành động – Priest sẽ đưa ta vào thế giới của những cuộc chiến khốc liệt vô tận. Choáng ngợp, đẹp mắt bởi những hiệu ứng kỹ xảo 3D chân thật và rùng rợn nhất sẽ đem cuộc tử chiến ma cà rồng hiện hữu ngay trước mắt khán giả.



Nếu bạn nào chưa biết cách xem online từ link fshare thì có thể tham khảo bài viết của Android Tv Box  Sctvbox.com sau:
Share on Google Plus

About sctvbox

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét